Realme C25 sở hữu thiết kế nguyên khối cùng màn hình “giọt sương” với bốn cạnh được tối ưu cực mỏng, đem lại góc nhìn rộng trên màn hình IPS 6,5 inch

Realme C25 sở hữu viên pin khủng lên đến 6.000mAh hỗ trợ 43,17 giờ đàm thoại, 115 giờ nghe nhạc trên Spotify, 25 giờ xem YouTube.

{keywords}
Realme trình làng smartphone pin khủng C25

Ngoài dung lượng pin lớn, Realme C25 còn có chế độ siêu tiết kiệm pin giúp tiết kiệm điện năng, cho phép bạn sử dụng chức năng cơ bản của điện thoại để duy trì kết nối.

Về cấu hình, Realme C25 sử dụng chipset Helio G70 với CPU tám nhân cùng với công nghệ chơi game từ MediaTek tăng cường tính ổn định và tốc độ kết nối mạng, RAM 4GB công nghệ LPDDR4X và bộ nhớ trong 128 GB.

{keywords}
Realme C25 trang bị pin 6.000 mAh

Bộ ba camera sau với camera chính 48 MP, camera macro góc siêu cận 2 MP và đo chiều sâu 2 MP với các chế độ chụp như chân dung xóa phông, chụp siêu cận hay quay phim slow-motion. C25 cũng là điện thoại đầu tiên trong dòng C-Series của Realme trang bị camera 48 MP.

Công nghệ Beauty AI và HDR được tích hợp sẵn trên thiết bị đem đến những bức ảnh có độ sáng chân thực, khả năng chụp ảnh chân dung và khả năng làm đẹp tự động, kết hợp cùng camera selfie 8 MP.

Máy hỗ trợ 2 SIM và khay thẻ nhớ MicroSD hỗ trợ mở rộng bộ nhớ lên đến 256 GB. Realme C25 có giá 4,69 triệu đồng.

H.M.

Apple có thể từ bỏ iPhone màn hình nhỏ

Apple có thể từ bỏ iPhone màn hình nhỏ

Ming-Chi Kuo cho rằng dòng iPhone ra mắt trong năm nay vẫn có model màn hình 5,4 inch. Tuy nhiên, từ 2022, phiên bản này sẽ bị khai tử.