Red Bull Battle Ground

Cập nhập tin tức Red Bull Battle Ground

[DOTA 2] Secret đăng quang ngôi vô địch Red Bull Battle Grounds

(GameSao) - Trong trận chung kết được diễn ra ngày 10/5, team Secret đã xuất sắc vượt qua team Invictus Gaming để đăng quang ngôi vô địch giải LAN Red Bull Battle Grounds.

[DOTA 2 - Red Bull Battle Grounds] NaVi bị hạ, HellRaisers lên ngôi

(GameSao) - Bị hạ xuống nhánh thua và tưởng chừng như không có một chút cơ hội khi nằm trong bảng của toàn top team EU, thế nhưng ngày hôm qua HellRaisers đã mang đến một bất ngờ cực lớn cho fan hâm mộ khi lần lượt đánh bại cả VP Polar, Empire lẫn Natus VIncere để đường hoàng ghi tên mình vào danh sách các đội tuyển sẽ có mặt trong vòng chung kết RedBull Battle tại Monica Mỹ.

Team Malaysia thẳng tiến đến giải đấu 1,5 tỷ của Red Bull

(GameSao) - Team Malaysia với sự góp mặt Mushi và nhiều game thủ DOTA 2 hàng đầu thế giới đã chính thức trở thành đội tuyển đại diện khu vực SEA (Đông Nam Á) góp mặt tại giải đấu DOTA 2 của tập đoàn nước ngọt Red Bull sau khi vượt qua đội tuyển Rave với tỷ số 2-0 tại trận chung kết LAN vòng loại khu vực.

Red Bull công bố giải thưởng 1,5 tỷ cho giải đấu DOTA 2 năm nay

(GameSao) - Công ty nước tăng lực nổi tiếng toàn cầu Red Bull sẽ tổ chức giải đấu DOTA 2 đầu tiên của họ với tổng trị giá giải thưởng lên tới 75.000 USD và có sự góp mặt của rất nhiều các đội tuyển DOTA 2 hàng đầu trên thế giới.