Reddi

Cập nhập tin tức Reddi

Những gói cước 4G cộng dồn data

Một số gói cước 4G của Reddi được cộng dồn data cho chu kỳ tiếp theo. Gói cộng dồn data sẽ phù hợp với những người không dùng Mobile Internet đều đặn hàng ngày, hàng tháng.

Tổng hợp gói cước 4G Reddi mới nhất

Một số gói cước 4G của Reddi có thể linh hoạt hơn so với gói của các nhà mạng khác, người dùng nên tham khảo đầy đủ trước khi đăng ký.

Điểm tin công nghệ tuần qua: iPhone dùng cổng USB-C, Twitter hỗ trợ bitcoin

Trong tuần mà Apple mở bán iPhone 13 và phát hành iOS 15, người ta còn phải nhắc đến chuyện điện thoại của "Táo khuyết" bị yêu cầu dùng cổng USB-C ở Châu Âu. Ngoài ra, việc Twitter bắt đầu hỗ trợ bitcoin cũng thu hút sự chú ý.

Masan bất ngờ mua mạng Reddi, nhảy vào "đại dương đỏ" viễn thông

Tập đoàn Masan vừa công bố mua lại 70% cổ phần của mạng di động ảo Reddi với số tiền là 295,5 tỷ đồng, bước đầu mở rộng sang lĩnh vực viễn thông.

Cục Viễn thông đề nghị mạng di động ảo Reddi tham gia chuyển mạng giữ số

Ông Trần Nam Trung, CEO của mạng di động ảo Reddi cho biết, mạng Reddi sẽ tham gia cuộc chơi chuyển mạng giữ số theo yêu cầu của Cục Viễn thông. Đây thực sự là thách thức đối với tân binh Reddi khi mới bước chân vào thị trường này. 

Chính thức ra mắt mạng di động ảo Reddi, sử dụng đầu số 055

Chiều ngày 3/6/2020, Công ty Cổ phần Mobicast đã tổ chức sự kiện chính thức khai trương nhà mạng thương hiệu Reddi với đầu số 055. Đây là mạng di động ảo thứ 2 sau Đông Dương Telecom tại thị trường Việt Nam.