Redmi Note 9 Pro Max là mẫu smartphone lớn nhất từ trước tới nay của dòng sản phẩm Redmi. Chiếc điện thoại này chính là sản phẩm kế thừa các điểm mạnh từ dòng Mi Max đã bị Xiaomi ngừng sản xuất. 

Redmi Note 9 Pro Max sở hữu mặt lưng được làm bằng kính cong 3D, trong khi mặt trước có thiết kế màn hình đục lỗ với "nốt ruồi" đặt ở chính giữa. Màn hình của máy có kích thước 6.67 inch, sử dụng tấm nền IPS LCD, hỗ trợ độ phân giải Full HD+ và tỷ lệ khung hình 20:9.

{keywords}
Ngay tại sự kiện ra mắt, Xiaomi cũng đã so sánh Redmi Note 9 Pro Max với dòng sản phẩm Mi Max ra đời trước đó.

Ở mặt sau, Redmi Note 9 Pro Max sở hữu cụm 4 camera đặt trong một khung hình chữ nhật ở chính giữa mặt lưng của máy. Bộ tứ camera có thông số phần cứng bao gồm: camera chính độ phân giải 64MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro chụp cận cảnh 5MP và một ống kính tele 2MP.

Máy được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 720G mới nhất đến từ Qualcomm, đi cùng RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB. Viên pin của máy có dung lượng siêu khủng lên tới 5.020mAh, có hỗ trợ sạc nhanh 33W.

{keywords}
Redmi Note 9 Pro và Redmi Note 9 Pro Max.

Theo đánh giá của các chuyên gia, đây là chiếc máy cực kì phù hợp với những ai đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có pin “khủng” và màn hình lớn, cũng như hiệu năng ổn định trong phân khúc tầm trung.

Redmi Note 9 Pro Max sẽ được bán ra với ba tùy chọn màu sắc là xanh, trắng và đen. Mức giá của các phiên bản bao gồm:

- 202 USD (khoảng 4,6 triệu đồng) cho phiên bản 6GB RAM và 64GB ROM. 

- 230 USD (khoảng 5,3 triệu đồng) cho phiên bản 6GB RAM và 128GB ROM.

- 255 USD (khoảng 5,9 triệu đồng) cho phiên bản 8GB RAM và 128GB ROM.

Tuấn Nghĩa