rèn luyện

Cập nhập tin tức rèn luyện

Bài học cuộc đời: Luôn luôn rèn luyện

Mỗi người sẽ có những phương pháp học khác nhau, tuy nhiên chỉ có luyện tập và thử nghiệm hiệu quả mới đem lại bài học tuyệt vời. Trong series Bài học cuộc đời hôm nay, hãy cùng tìm hiểu về tầm quan trọng của việc rèn luyện.

Vượt qua khó khăn thời Covid với tư duy ‘thôi ngụy biện’

Covid-19 tiếp tục gây ra nhiều khó khăn, khiến tình trạng thừa nhân lực ngày càng tăng, nhiều dự án bị cắt giảm ngân sách, đình chỉ hoặc hủy bỏ. Trong tình huống này, tư duy "thôi ngụy biện" sẽ giúp mỗi người vượt qua giai đoạn đầy trở ngại.

Khả năng lãnh đạo - tài năng hay kết quả rèn luyện?

“Lãnh đạo là khả năng bẩm sinh hay qua tôi luyện?” là câu hỏi gây nhiều tranh cãi. Brigette Hyacinth - tác giả của quyển sách “The Edge of Leadership: A Leader's Handbook for Success” có những phân tích về điều này.  

Tổng hợp 5 kênh Youtube sẽ giúp bạn có một thân hình khỏe đẹp trong mùa đông năm nay

Mùa đông mà lười đến phòng tập thì hãy xem qua ngay 8 kênh Youtube này nhé, bạn sẽ có thêm động lực và tìm được rất nhiều bài thể dục bổ ích để rèn luyện cơ thể đấy!

11 cách nâng niu sức khỏe tinh thần nếu bạn không muốn mất ngủ, stress thường xuyên

Bạn có thể phải âm thầm chịu đựng những vấn đề tâm lý nghiêm trọng nếu không biết cách đối phó đồng thời tìm kiếm sự trợ giúp từ những người thân.

Xem lính Nga rèn luyện quần quật như lực sĩ

Lực sĩ Elbrus Nigmatullin, người 4 lần đạt danh hiệu Người đàn ông Khỏe nhất nước Nga, đã tổ chức một khóa huấn luyện mở dành cho các binh sĩ Nga tại Khu vực Chelyabinsk.

Bí quyết sung mãn của Putin

Tổng thống Nga Putin không thích dùng thuốc, ông ấy thích các phương thuốc tự nhiên - trà và mật ong, tắm hơi và massage.

Quá trình rèn luyện tiêu binh gác Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

 Để đứng như tượng trong phòng lạnh 16 độ C hay giữa trời hè bỏng lửa, chiến sĩ tiêu binh gác Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh phải trải qua quá trình rèn luyện đầy khắc nghiệt.

Bị bạn gái chê “giống như nghiện”, chàng game thủ quyết tâm “lột xác”

(GameSao) - Sở hữu cân nặng mà tất cả… bạn gái đều mơ ước 44kg cùng với việc đam mê chơi game đến “quên ăn, quên ngủ”, chàng game thủ đã bị người yêu “đá” một cách không thương tiếc.

Xem lính Trung Quốc khổ luyện trong băng tuyết

Những bài tập khổ luyện trong điều kiện khắc nghiệt như băng giá được quân đội Trung Quốc áp dụng nhằm tăng sức chịu đựng và thích nghi mọi hoàn cảnh của binh sỹ.