Mourinho không bị sa thải

Cập nhập tin tức Mourinho không bị sa thải

Chelsea đăng quang với Conte: Cứ vui đi, nhưng đừng quên Mourinho

Antonio Conte đã giúp Chelsea giành chức vô địch Premier League đầy thuyết phục. Nhưng nhà cầm quân người Italia cần thận trọng, với bài học từ Jose Mourinho.

Sau vòng 22 Ngoại hạng Anh: Không thể cản bước Chelsea

Trong khi các ông lớn thay nhau “ngã ngựa”, Chelsea vẫn băng băng lao về phía trước với chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Hull City.

Ibrahimovic có cơ hội bằng kỷ lục tồn tại 91 năm ở MU

Nếu ghi bàn thắng vào lưới Hull City cuối tuần này, Ibrahimovic sẽ san bằng kỷ lục 91 năm của Man Utd.

Dortmund buông, Mkhitaryan đến MU giá 26 triệu bảng

Cuối tuần này, nhiều khả năng Mkhitaryan sẽ chính thức gia nhập Quỷ đỏ Manchester, sau khi phía Dortmund xác nhận, họ đang xem xét chấp nhận mức giá 26 triệu bảng mà MU vừa gửi đến.

Van Gaal biết tin bị "bay ghế" trước khi đoạt cúp

Cho dù chiến thắng FA Cup cùng Quỷ đỏ thì vẫn không đảm bảo tương lai cho Van Gaal. MU dự kiến chính thức xác nhận Mourinho là tân thuyền trưởng vào đầu tuần.

Cầu thủ trẻ MU "đâm sau lưng" Van Gaal

Một vài sao trẻ mới nổi ở Old Trafford gọi HLV Van Gaal là "ông nội", bởi phương pháp huấn luyện của ông quá lạc hậu, không theo kịp với bóng đá hiện đại ngày nay.

Mourinho tống cổ cả Costa, Falcao lẫn Remy

Vị thuyền trưởng Chelsea sẵn sàng kế hoạch "tống cổ" 3 chân sút mất hết công lực, Diego Costa, Radamel Falcao và Loic Remy ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Abramovich cười và Mourinho lại là vua

Ít nhất là trong một đêm, Jose Mourinho đã lại là vua. Chelsea xếp nhất bảng và ông chủ Roman Abramovich mỉm cười. Sân Stamford Bridge một lần nữa gọi vang tên "người đặc biệt".

Mou ưỡn ngực, khoe được "chống lưng" giữa tin đồn sa thải

Bất kể đang sống giữa sức ép "chỉ còn cơ hội cuối (gặp Porto vào lúc 2h45' sáng 10/12) để giữ ghế" thì "người đặc biệt" không còn phép, vẫn lạc quan nhận được ông chủ Abramovich cho thêm thời gian để "thoát hiểm".