Ricky Star

Cập nhập tin tức Ricky Star

Vũ Hà, Phương Mỹ Chi không ngại ‘phá luật’ để thắng Đàm Vĩnh Hưng

Tại thử thách trong rừng ở tập 2 “Đại chiến ẩm thực”, đội Vũ Hà, Phương Mỹ Chi tự nhận là đội “người già và trẻ nhỏ” nên không ngại “lách luật” để vượt mặt đội Đàm Vĩnh Hưng, Ricky Star.

Ngô Lan Hương 'Nam tiến', kết hợp với Ricky Star lên án bạo lực mạng

Sau khi tạo hiệu ứng tại chương trình Bài hát hay nhất, Ngô Lan Hương chính thức Nam tiến, ra mắt MV "Xin đừng lòng vòng" kết hợp cùng Ricky Star, đề cập đến thực trạng bạo lực mạng hiện nay.

Lyly, Ricky Star tinh nghịch trong MV 'Thất tình thường xấu tính'

Tối 21/10, ca sĩ LyLy đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc "Thất tình thường xấu tính" do chính cô sáng tác.

Xesi kết hợp cùng Ricky Star tái xuất làng nhạc

Ca sĩ Xesi (tên thật là Trần Hải Yến) đánh dấu sự trở lại của mình trên thị trường âm nhạc bằng MV Đắm kết hợp cùng với rapper Ricky Star.

Ricky Star sáng tạo và mơ mộng trong MV Xa thành phố

Tối 13/5, Ricky Star tung MV mới với tên gọi “Xa thành phố” với nội dung sáng tạo và mơ mộng về một chuyến đi xa của những người trẻ.

 

Dàn rapper đình đám của 'Rap Việt' hát xuyên đêm

Đêm nhạc quy tụ 4 cái tên đình đám từ chương trình Rap Việt gồm Ricky Star, 16 Typh, R.Tee và Yuno Bigboi đã "đốt cháy" sân khấu với những bản rap cá tính khiến khán giả có mặt "đứng ngồi không yên".

Phạm Quỳnh Anh đóng MV với trai đẹp kém 16 tuổi

Phạm Quỳnh Anh vào ngọt vai nữ sinh ở tuổi 36 khi là mẹ 2 con. Cô đóng cặp ăn ý, xứng đôi với Hải Đăng Doo (sinh năm 2000) dù hơn cậu 16 tuổi.

Rapper Việt Nam đầu tiên kết hợp rap với ca trù ‘gây bão’

Sau màn trình diễn kết hợp rap với ca trù gây sốt trong tập 2 King Of Rap, Hoàng Lê Quân (R.E.V) lần đầu chia sẻ với VietNamNet quá trình sáng tác ca khúc này.

Ricky Star kiếm tiền thưởng Rap Việt mua máy nước nóng, ghế sofa

Sau màn trình diễn 'Bắc kim thang' gây sốt trong tập 2 Rap Việt, Ricky Star lần đầu chia sẻ về quá trình thai nghén ca khúc này cũng như chặng đường sự nghiệp của mình.