rộ mốt

Cập nhập tin tức rộ mốt

Mốt lạ: Làm đẹp "dế yêu" bằng tiền mặt

Smartphone đã trở thành "vật bất ly thân" của rất nhiều người từ nhiều năm nay và được gọi một cách âu yếm là "dế yêu". Smartphone còn được chủ nhân trang trí đủ kiểu, thời gian gần đây nhiều người dùng luôn đồng tiền để làm đẹp cho "dế".

Đại gia Hàn Quốc rộ mốt sang Đà Nẵng chơi sang

Người Hàn Quốc đến Đà Nẵng không chỉ để du lịch đơn thuần mà rất nhiều người sang chơi golf hoặc đến sau khi thấy những người nổi tiếng đã sang chơi.

"Giật mình" dàn học sinh cấp 2 Kon Tum rủ nhau xăm trổ

Thợ xăm ghi lại chi tiết quá trình xăm trổ của nhóm học sinh độ tuổi từ 12 đến 15.

"Tự sướng" càng nhiều càng có cuộc sống hạnh phúc?

Kể từ giờ, khi bị phàn nàn về việc "tự sướng" quá nhiều thì bạn đã có lý do để "chống chế" rồi đấy!

Rộ trào lưu dân chơi đua nhau chi tiền khủng độ “siêu xe”, máy bay để… ngắm

Chưa từng học qua trường lớp cơ bản, chỉ vì đam mê các “siêu xe”, máy bay, không ít người vốn dĩ là nông dân chân đất, những thợ rèn “cấp làng” đã tự chế ra các sản phẩm cực dị.

Nở rộ kinh doanh mì cay 7 cấp độ ở Sài Gòn

Nhiều quán mì cay 7 cấp độ mở ra tại TP HCM, bán giá 39.000-79.000 đồng mỗi tô thu hút khách quan tâm, bên cạnh một số băn khoăn về mức giá đắt đỏ so với mặt bằng.

Nguy cơ rụng răng từ 'kem mây, snack khói'

Những món khoái khẩu vừa hít hà, phà khói đầy mũi miệng như bánh, snack, kem tỏa khói nghi ngút… khiến giới trẻ Sài thành thích thú khi thưởng thức.

Dân Hà Nội 'truy lùng' giống củ cải mini 'trắng vỏ đỏ lòng'

Không chỉ dễ trồng, dễ chăm sóc, củ cải mini "trắng vỏ đỏ lòng" còn có màu sắc rất bắt mắt và có gá trị dinh dưỡng cao. Chính vì thế, nhiều người yêu thích làm vườn ở Hà Nội, TP HCM,…đang ráo riết tìm mua hạt giống để trồng.

Buffet quán cóc tràn khắp vỉa hè Sài Gòn

Để thu hút khách, nhiều người kinh doanh quán nhỏ tại TP HCM đã chuyển sang bán dạng buffet - hình thức vốn chỉ có ở các khách sạn, nhà hàng lớn.

Đại gia rộ mốt làm cha nuôi hotgirl

Dù đã vợ con đề huề, nhiều đại gia Trung Quốc vẫn khao khát trở thành “cha nuôi” nhằm “san sẻ gánh nặng cuộc sống” cho những cô gái trẻ