Mọi sự tập trung chú ý hiện đều hướng về 2 mẫu smartphone cao cấp, sắp ra mắt của Apple là iPhone 7 và iPhone 7 Plus, nên nhiều người chẳng mảy may suy nghĩ về khả năng Táo khuyết sắp cho trình làng bất kỳ mẫu iPad mới nào.

{keywords}

Tuy nhiên, 2 bức hình được cho là do một công nhân thuộc chuỗi cung ứng của Apple tại châu Á chụp, lại hé lộ những hình ảnh đầu tiên về iPad Pro 2, mẫu máy tính bảng dự kiến cũng ra mắt trong năm nay. Theo tin đồn, mẫu iPad 12,9 inch này của Táo khuyết sẽ bắt đầu được sản xuất đại trà vào tháng 9 năm nay, với mã sản phẩm là MH1C2CD/F.

Các bức ảnh cho thấy chiếc máy tính bảng iPad Pro chỉ đủ bộ nhớ trong để cài đặt hệ điều hành iOS và một số ứng dụng thử nghiệm. Điều đó chứng tỏ, nó có thể chỉ là một nguyên mẫu sản phẩm hoặc mẫu máy thử nghiệm trước khi sản xuất đại trà. Trong thực tế, máy dường như đang chạy phiên bản thử nghiệm mới nhất của iOS 10.

Mặc dù không thể rút ra thêm thông tin nào khác về iPad Pro 2 từ những bức ảnh rò rỉ, nhưng các tín đồ của Táo khuyết đều hy vọng mẫu thiết bị này sẽ được trang bị bộ vi xử lý A10X và màn hình hiển thị Two Tone, tính năng xuất hiện lần đầu tiên ở iPad Pro 9,7 inch cho phép máy tự động điều chỉnh cân bằng trắng của màn hình theo ánh sáng môi trường xung quanh.

Với việciPhone 7 và iPhone 7 Plus dự kiến trình làng vào giữa tháng 9, Apple được tin là có thể chính thức giới thiệu iPad Pro 2 vào tháng 10 hoặc tháng 11 năm nay.

Tuấn Anh (Theo Phonearena)