rò rỉ

Cập nhập tin tức rò rỉ

Bộ trưởng Quốc phòng Đức nói vụ rò rỉ ghi âm là do 'lỗi cá nhân'

Bộ trưởng Quốc phòng Đức nói "sai lầm của một sĩ quan" đã khiến đoạn ghi âm ghi lại cuộc thảo luận về tình hình Ukraine bị rò rỉ.

Đoạn ghi âm bị rò rỉ của Đức tiết lộ lính Anh có mặt ở Ukraine

Theo đoạn băng rò rỉ, ghi lại cuộc thảo luận tuyệt mật giữa các sĩ quan cấp cao Đức, binh lính Anh đang có mặt ở Ukraine để giúp lực lượng Kiev bắn tên lửa tầm xa Storm Shadow.

Người dùng Việt Nam phải làm gì trước nguy cơ từ vụ rò rỉ dữ liệu kỷ lục

Dữ liệu người dùng Việt Nam thuộc ứng dụng Zing được liệt kê trong vụ rò rỉ dữ liệu kỷ lục mới được phát hiện, đặt ra bài toán về việc giải quyết các nguy cơ an ninh mạng.

Lộ diện vụ rò rỉ dữ liệu lớn nhất thế giới, đe dọa 26 tỷ hồ sơ người dùng

Được các chuyên gia an ninh mạng đặt tên là ‘Mẹ của mọi vụ vi phạm dữ liệu’, vụ rò rỉ dữ liệu khổng lồ có liên quan tới 12 TB dữ liệu và 26 tỷ hồ sơ người dùng.

Nhà Trắng ráo riết săn nguồn lộ lịch làm việc của ông Trump

Nhà Trắng hiện đang ráo riết truy nguồn tin rò rỉ lịch trình cá nhân của Tổng thống Donald Trump giữa lúc ông hứng chịu nhiều chỉ trích sau khi thời gian làm việc thường nhật bị lộ tuần trước.

HBO bị hack mất 1,5TB dữ liệu, trong đó có cả kịch bản của Game of Thrones cùng nhiều tập phim chưa được phát sóng

Thế nhưng có một thứ quan trọng và quý giá hơn cả những thông tin xoay quanh những bộ phim truyền hình bom tấn của gã khổng lồ này đang nằm trong tay những tên tin tặc. Và đó là ...

Nhà thầu để lộ tài liệu mật của Bộ Quốc phòng Mỹ trên Amazon

Một trong những nhà thầu hàng đầu của Bộ Quốc phòng Mỹ vừa để lộ những tài liệu nhạy cảm, gắn với một dự án quân sự của Lầu Năm góc trên máy chủ Amazon.

Mỹ gấp rút điều tra tội phạm vụ rò rỉ chấn động

Các cơ quan liên bang Mỹ vừa mở một cuộc điều tra tội phạm về việc trang mạng WikiLeaks tung ra tài liệu được cho là nêu chi tiết các công cụ theo dõi bí mật mà CIA đang sử dụng.

Trump bất ngờ 'tố' Obama đứng sau biểu tình

Tổng thống Trump nói Barack Obama chính là người "đứng sau" làn sóng biểu tình giận dữ nổ ra tại các tòa thị chính Cộng hòa trên khắp nước Mỹ.

Rò rỉ bằng chứng Hillary mắc bệnh nặng

Cựu thị trưởng New York cho biết, công chúng không hề biết bà Hillary bị bệnh nghiêm trọng do ứng viên Tổng thống này được truyền thông trợ giúp suốt thời gian tranh cử.

Australia rò rỉ tài liệu động trời về lạm dụng trẻ em

Hơn 2.000 báo cáo bị rò rỉ từ cơ quan giam giữ người tị nạn của Australia ở nước ngoài đã cho thấy mức độ khủng khiếp của tình trạng lạm dụng trẻ em ở nơi này.

Triều Tiên phạt nặng người cấp tin cho Hàn Quốc

Nhà lãnh đạo Triều Tiên vừa ra lệnh cho công an nước này truy lùng và trừng phạt những người rò rỉ thông tin trong nước cho Hàn Quốc.

46 triệu tiền nước/tháng dân kêu trời

Công ty cấp nước Nhà Bè nói do đường ống sau đồng hồ bị rò rỉ nên kỳ tháng 5/2015 tiền nước của nhà tôi mới đội lên hơn 46 triệu đồng. Điều này nó hoàn toàn mâu thuẫn...

TQ tử hình kẻ làm lộ 150.000 tài liệu mật

Hàng chục nghìn bí mật quốc gia của Trung Quốc, gồm cả những tài liệu tối mật, đã bị tiết lộ cho các cơ quan ngoại quốc.

Cảnh sát bố ráp 'tâm bão' vụ rò rỉ Hồ sơ Panama

Tổng chưởng lý Panama đã ra lệnh bố ráp trụ sở chính hãng luật Mossack Fonseca - tâm điểm của vụ bê bối ‘Hồ sơ Panama’ hôm 12/4 (giờ địa phương).

Putin thực sự giàu mức nào?

Những thông tin dưới đây sẽ làm sáng tỏ những gì mà Hồ sơ Panama chưa đề cập tới về mức độ giàu có thực sự của Tổng thống Nga Putin.

Thế giới 24h: Phanh phui bí mật của giới siêu giàu

Rò rỉ tài liệu trốn thuế lớn chưa từng có; cựu tướng của Trung Quốc bị cáo buộc nhận hối lộ... là các tin đáng chú ý trong 24h qua.

Thế giới 24h: IS lộ tin nhạy cảm

Hàng nghìn tài liệu quan trọng của IS bị rò rỉ, mảnh vỡ nghi là từ máy bay mất tích bí ẩn MH370 được đưa tới Malaysia.

Bức ảnh cho thấy iPhone 7 không còn giắc cắm 3,5 mm

Thông tin này tiếp tục củng cố nhiều thay đổi của iPhone 7 từ những tin đồn trước đó.

Lộ ảnh màn hình iPhone 5SE, không có tính năng 3D Touch

Trang web chuyên chia sẻ thông tin công nghệ của Pháp NowhereElse vừa chia sẻ hình ảnh thực tế màn hình được cho là của iPhone 5se mà Apple dự kiến công bố vào cuối tháng 3 tới.