Thông tin rò rỉ cho thấy, Sony sẽ cho ra mắt một loại tai nghe mới có tên là WH-1000XM4 là thế hệ tiếp theo của tai nghe WH-1000XM3 với các tính năng ưu việt hơn như kết nối Bluetooth với nhiều thiết bị, các công cụ cải tiến âm thanh kỹ thuật số, tính năng khử tiếng ồn.

Mẫu tai nghe mới WH-1000XM4 sẽ thay thế cho mẫu tai nghe WH-1000XM3 hiện tại với tính năng khử tiếng ồn tuyệt vời của Sony. Ngoài các tính năng mới thì mẫu tai nghe WH-1000XM4 cũng có giao diện tương tự mẫu cũ và ngoài hai màu đen và bạc của WH-1000XM3 thì mẫu mới WH-1000XM4 còn có thêm màu trắng.

{keywords}
Rò rỉ tai nghe mới của Sony với nhiều tính năng ưu việt

Đầu tiên phải kể đến tính năng mới mà mẫu tai nghe WH-1000XM4 mang lại cho người dùng đó là cho phép kết nối Bluetooth đồng thời với nhiều thiết bị. Đối với mẫu cũ để làm được điều này, người dùng phải ngắt kết nối với các thiết bị cũ trước khi muốn kết nối với thiết bị mới. Việc ra đời tính năng mới này có thể cho phép chuyển đổi nhanh hơn nhiều giữa các thiết bị vì không cần thủ tục ngắt kết nối và kết nối lại.

Bên cạnh đó, tai nghe WH-1000XM4 sử dụng công nghệ tăng cường âm thanh kỹ thuật số (DSEE), là công nghệ làm phục hồi tần số bị mất, đặc biệt là với âm cao và trầm. Giúp âm thanh trở nên trong trẻo và tự nhiên hơn.

Ngoài ra, tai nghe WH-1000XM4 cũng có thể bao gồm một tính năng có tên là Smart Talking, cho phép tai nghe phát hiện giọng nói và điều chỉnh âm thanh xung quanh để bạn có thể nghe các cuộc hội thoại mà không cần tháo tai nghe và cũng không cần bạn phải nhấn nút hoặc điều chỉnh ứng dụng.

Tai nghe sắp ra mắt của Sony trước đây đã bị rò rỉ vào tháng 3 thông qua hồ sơ từ Anatel, một cơ quan quản lý của Brazil. Thông tin rò rỉ cho thấy tai nghe mới trông dày hơn so với mẫu cũ. Họ cũng tiết lộ rằng tai nghe mới có thể có thời lượng pin dài hơn, đạt khoảng 40 giờ trong một lần sạc tức là tăng bốn giờ so với thời lượng pin thông thường của tai nghe cũ.

Thông tin chi tiết không cho biết khi nào tai nghe sẽ ra mắt thị trường, Sony cũng không tiết lộ bất kỳ thông tin nào về tai nghe WH-1000XM4. Tuy nhiên, theo nhận định thì tai nghe mới này có thể sẽ sớm ra mắt, vì nó dường như đã thông qua Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) để phê duyệt vào cuối năm 2019.

Phan Văn Hòa (theo Forbes/TheVerge)

Ngắm mẫu Apple Watch Series 6 với màn hình không viền đẹp cuốn hút

Ngắm mẫu Apple Watch Series 6 với màn hình không viền đẹp cuốn hút

Kênh YouTube công nghệ ConceptsiPhone mới đây cho đăng tải đoạn video mẫu Apple Watch Series 6 được phác họa dựa trên những thông tin rò rỉ gần đây về mẫu đồng hồ thông minh sắp ra mắt của Táo khuyết.