ANZ

Cập nhập tin tức ANZ

Việt Nam xuất sắc chống lại suy thoái thương mại

Việt Nam đang ở trạng thái bình ổn một cách xuất sắc khi chống đỡ với suy thoái thương mại trong khu vực.

Buổi sáng hoảng loạn: Chứng khoán giảm gần 30 điểm

 Áp lực bán tháo tiếp tục lan rộng trên cả hai sàn khiến chỉ số VN-Index không thể giữ được mốc 550 điểm. Rất nhiều cổ phiếu lớn tiếp tục giảm giá trong đó có các cổ phiếu dầu khí, bất động sản công nghiệp và tài chính ngân hàng.

Hoảng loạn tháng cô hồn, đại gia mất ngàn tỷ

Khối tài sản của các đại gia Việt bất ngờ bốc hơi hàng ngàn tỷ đồng chỉ trong một thời gian rất ngắn theo diễn biến bất lợi trên thế giới.

Chứng khoán giảm 5 phiên liên tiếp, cổ phiếu NH mất giá

Tác động của việc Trung Quốc phá giá đồng nhân dân tệ (NDT), giá dầu thế giới giảm xuống mức thấp nhất 6,5 năm và nỗi lo sợ những rủi ro đối với cổ phiếu ngân hàng đã khiến VN-Index giảm phiên thứ 5 liên tiếp.

Giảm 4 phiên liên tiếp, chứng khoán về dưới 590 điểm

Tác động của việc Trung Quốc phá giá đồng nhân dân tệ (NDT) tiếp tục ảnh hưởng tiêu cực tới thị trường chứng khoán Việt Nam phiên thứ 4 liên tiếp.

Chứng khoán lao dốc hai ngày liên tục: 'Dân chơi' hoang mang

Áp lực bán chưa dừng lại đã khiến thị trường chứng khoán tiếp tục đỏ sàn phiên thứ hai liên tiếp cho dù trong buổi sáng đã có thời điểm chỉ số chứng khoán VN-Index lấy lại được màu xanh.

Mỗi buổi sáng mất ngàn tỷ: Nỗi ám ảnh tháng 5

Giống như năm trước, ngay sau dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, thị trường chứng khoán mở cửa với một phiên giảm rất mạnh. Tháng 5 dường như là một tháng ám ảnh, đen đủi với các nhà đầu tư trên thị trường.

Đại gia Việt co cụm, tài phiệt ngoại tấn công

Trong khi nhiều ngân hàng trong nước đang khó khăn vì nợ xấu, co cụm để tái cơ cấu thì các ngân hàng nước ngoài của những tỷ phú tài phiệt đang lại tập trung tấn công thị trường Việt Nam.

Cuối 2015, USD lên 22.000 đồng: Không bất ngờ?

Quyết định điều chỉnh tăng tỷ giá thêm 1% ngay từ những ngày đầu tiên của năm 2015 không quá bất ngờ.