robotics

Cập nhập tin tức robotics

Học sinh Việt Nam vô địch giải robot lớn nhất thế giới

Đội tuyển Việt Nam vừa giành Huy chương Vàng đầu tiên trong lịch sử tham gia giải đấu Robotics thế giới (FIRST Global Challenge - FGC).

FPT Schools đẩy mạnh đào tạo AI và Robotics cho học sinh toàn hệ thống

Ngày 15/12/2022 Hệ thống Trường Phổ thông FPT (FPT schools) và Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) ký thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực giáo dục vào đào tạo AI và Robotics.

Ứng dụng RPA - giải pháp tối ưu nguồn lực khối văn phòng

Ứng dụng RPA (Robotic Process Automation) trở thành phần mềm quan trọng trong hoạt động khối văn phòng của doanh nghiệp thời 4.0.

Người cũ của Tesla và Airbus với start-up tạo đột phá cho ngành hàng không

Công nghệ máy bay tự hành đang có bước phát triển mạnh mẽ và sẽ sớm có những chuyến bay hoàn toàn không có phi công. Robotics và Xwing là hai công ty khởi nghiệp đang nỗ lực thực hiện điều đó.

Phát động cuộc thi robotics cho học sinh

Cuộc thi dành cho các trường THPT và THCS trong việc ứng dụng robotics vào các lĩnh vực giáo dục, môi trường, y tế và sức khỏe.

VinTech khai trương văn phòng đầu tiên tại nước ngoài

Ngày 4/3/2019, Tập đoàn Vingroup chính thức khai trương Công ty VinTech Hàn Quốc tại TP.Daegu (Hàn Quốc) nhằm nghiên cứu ứng dụng các công nghệ IoT, trí tuệ nhân tạo, robotics và phát triển các sản phẩm, giải pháp về ô tô, xe máy, nhà máy thông minh.