Rồng

Cập nhập tin tức Rồng

Năm Thìn, khám phá những điểm đến 'rồng thiêng' đẹp nhất xứ kim chi

HÀN QUỐC - Là biểu tượng của sức mạnh, thịnh vượng và thành công, rồng, từ lâu đã được coi là sinh vật hộ mệnh cho người dân Hàn Quốc.

Tất tần tật về các loại 'rồng thật' trên Trái đất

Mặc dù, rồng là sinh vật thần thoại duy nhất trong 12 con giáp. Nhưng trong thực tế vẫn có một số loài động vật có những đặc điểm rất giống rồng.

Ý nghĩa về văn hóa và sự khác biệt của loài rồng tại nhiều nước châu Á

Trong quan niệm của một số quốc gia châu Á, Rồng là loài được sùng bái nhất trong những động vật bắt nguồn từ trí tưởng tượng của con người.

Năm Thìn tìm hiểu những thần thoại về con Rồng

Năm 2024 được coi là năm của con Rồng. Dưới đây là vài truyền thuyết điển hình có liên quan tới loài vật này trong đời sống văn hóa các quốc gia phương Đông.

Sự khác biệt về con Rồng giữa phương Đông và phương Tây

Dù là loài vật chỉ có trong truyền thuyết, nhưng con rồng trong con mắt của người phương Tây và phương Đông có sự khác biệt rất lớn.

Bí ẩn phía sau ngôi chùa có 'rồng khổng lồ' cuốn quanh toà tháp 17 tầng

Ngôi chùa Wat Samphran (Thái Lan) nổi bật với kiến trúc rồng khổng lồ cuộn tròn xung quanh tòa tháp lớn màu hồng độc đáo.

Chui vào ổ chồn kiếm ăn, rồng komodo bị cắn xé tơi bời

Rồng Komodo nổi tiếng là một trong những kẻ săn mồi đáng sợ nhất hành tinh. Nhưng trong lần đối đầu với loài chồn lần này, liệu rồng komodo có chiến thắng được hay không?

[LMHT] Giải đáp thắc mắc của người chơi (Số 17)

(GameSao.vn) – Giải thích về thay đổi của Phù Phép: Cổ Kiếm, sự phổ biến của Varus ở đường giữa, những chỉnh sửa mà Quinn cùng Khiên Doran đang được thử nghiệm…sẽ là nội dung chính của bài viết này.

10 con Boss bá đạo nhất trong lịch sử game online

(GameSao) - Dưới đây là những con Boss được đánh giá là khó nhất, cũng như giới thiệu đến người chơi những trận chiến tuyệt vời nhất trong các tựa game online trên thế giới.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 07/5

(GameSao.vn) - Hàng loạt các bộ trang phục chuẩn bị ra mắt tại phiên bản 5.9 đã có Splash Art; Kalista cùng Riven bị giảm sức mạnh; sát thương của Rồng được Riot tăng lên…sẽ là những tin tức nóng nhất ngày 07/5 mà người chơi LMHT cần biết.

Hearthstone dự định ra mắt lá bài mới chủ đề Dragon

(GameSao) - Theo những tiết lộ gần đây, Blizzard có thể sẽ tung ra lá bài Dragon để áp chế DrBoom chiều theo yêu cầu của game thủ.

Song Long – Bản Update Rồng mới vô cùng hấp dẫn của Đột Kích

(GameSao) - Với cặp súng Song Long cùng quái vật mới được đánh giá là vô cùng mạnh, điều gì đang chờ đợi các game thủ Đột Kích trong bản cập nhật tháng 9 này?