RoTK Mobile

Cập nhập tin tức RoTK Mobile

Romance of the Three Kingdoms: The Legend of CaoCao sẽ thay đổi định kiến của game thủ Việt về SLG?

Sự công bằng sẽ trở lại với mảnh đất SLG sau khi Romance of the Three Kingdoms: The Legend of CaoCao chính thức ra mắt vào thời điểm 20h ngày 21/2/2018.

Sự giống và khác nhau giữa các game Romance of the Three Kingdoms trên PC và Romance of the Three Kingdoms: The Legend of CaoCao

Romance of the Three Kingdoms: The Legend of CaoCao(sau này kêu là, “RTK: The Legend of CaoCao”) là phiên bản mobile của dòng game huyền thoại Romance of the Three Kingdoms(RTK).. Sự thay đổi giữa 2 nền tảng đã tạo ra những sự khác biệt giữa RTK: The Legend of CaoCao với các tựa game còn lại của series.

Trải nghiệm Romance of the Three Kingdoms: The Legend of CaoCao - Siêu phẩm chuẩn chiến thuật!

Đã từ rất lâu rồi, game thủ trên nền tảng Mobile vẫn luôn trông ngóng vào một sản phẩm mang đậm dấu ấn tư duy của mình mà không được.

Romance of the Three Kingdoms Mobile có điểm gì khác biệt với các sản phẩm chiến thuật khác?

Sự thay đổi thị trường game suốt hơn 30 năm trời nhưng Romance of the Three Kingdoms vẫn ở đó lừng lững và uy nghi. Hãy xem vào chuỗi sản phẩm tiếp theo là “Romance of the Three Kingdoms: The Legend of the CaoCao.

ROTK Mobile – Game chiến thuật không dành cho những người lười suy nghĩ

ROTK Mobile mang game thủ về với những giá trị cũ của thể loại chiến thuật – Không đầu tư suy nghĩ, bạn sẽ không thể thành công.

ROTK Mobile – Game Tam Quốc hiếm hoi lấy Tào Tháo làm nhân vật chính

Nếu xét riêng về mặt tài năng, Tào Tháo chắc chắn là người giỏi nhất trong số 3 vị vua của Ngụy – Thục - Ngô.