RoTK

Cập nhập tin tức RoTK

Dota 2: rOtK có thể dẫn dắt đội hình gồm SumaiL, No[o]ne và RAMZES666, Loda đòi hỏi Valve tung hero mới

(GameSao.vn) - “Dream Team” phương Tây sẽ trình làng vào đầu năm sau và sẽ trở thành đối trọng của 4AM?

Dota 2: fy tiết lộ 4AM sẽ công bố đội hình vào 01/10, Kyle ‘đá đểu’ TNC vì March

(GameSao.vn) - Đội hình toàn sao Trung Quốc sẽ ra mắt vào ngày đặc biệt, Kyle cho rằng các core players của TNC đang “không làm mà đòi có ăn”.

Dota 2: ViCi Gaming ‘cắt đứt’ với Yang và rOtK

(GameSao.vn) - Sau Yang, ViCi sẽ mở đường cho Paparazi tới 4AM?

Dota 2: EG chưa muốn tái hợp với SumaiL, Trung Quốc sắp 'bão' chuyển nhượng

(GameSao.vn) - EG mượn tạm tài năng trẻ CIS, tổng hợp tin đồn hoán đổi nhân sự ở khu vực tỉ dân.

Trải nghiệm Romance of the Three Kingdoms: The Legend of CaoCao - Siêu phẩm chuẩn chiến thuật!

Đã từ rất lâu rồi, game thủ trên nền tảng Mobile vẫn luôn trông ngóng vào một sản phẩm mang đậm dấu ấn tư duy của mình mà không được.

ROTK Mobile – Game Tam Quốc hiếm hoi lấy Tào Tháo làm nhân vật chính

Nếu xét riêng về mặt tài năng, Tào Tháo chắc chắn là người giỏi nhất trong số 3 vị vua của Ngụy – Thục - Ngô.

[Dota 2] Huyền thoại Trung Quốc tuyên bố giải nghệ

(GameSao.vn) - Bai “rOtk” Fan, một trong những tên tuổi lớn nhất của làng Dota 2 chuyên nghiệp Trung Quốc, đã rời cuộc chơi.

RoTK đối đầu Đà Nẵng gaming - Trận chung kết sớm của Series A 3Q Củ Hành

(GameSao) - Vào 17h, chủ nhật tuần này (06/12), trận bán kết 2 giữa RoTK và Đà Nẵng Gaming sẽ chính thức diễn ra. Đây được xem là trận chung kết sớm của giải Series A mùa đông năm nay bởi cả hai đội đã từng chạm trán nhau tranh tài tại vòng chung kết Series A mùa xuân vừa qua.

Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng qua 3 mùa Đại Hội Lẩu Hành

(GameSao) - Trải qua 3 lần tổ chức, Đại Hội Lẩu Hành đã trở thành sân chơi thường niên quy tụ hàng vạn game thủ đến tham quan, trải nghiệm. Cùng nhìn lại mức độ hoành tráng và ấn tượng của những đại hội vừa qua.

Hành trình du đấu 3Q Củ Hành: Đường vạn dặm bắt đầu từ bước đi nhỏ

(GameSao) - Lần đầu ra nước ngoài, lần đầu thi đấu cùng bạn bè quốc tế, những chàng trai 9X 3Q Củ Hành lại được học hỏi thêm nhiều bài học quý báu. Còn đường eSports vạn dặm của những chàng trai vàng đã bắt đầu với những bước của ngày hôm nay.

ESS 2015: RoTK thắng đội Đài Loan, ghi điểm trong ngày đầu thi đấu

(Chiều ngày 13/11, các tuyển thủ mùa giải ESS 2015 đã có mặt tại trường Đại học Trung Châu (Trịnh Châu, Trung Quốc) đã tham gia thi đấu những lượt trận đầu tiên.

ESS 2015: Tuyển thủ nghĩ gì trước giờ G?

(GameSao) - Chiều ngày 13/11 giải đấu quốc tế ESS 2015 sẽ chính thức khởi tranh những trận so găng đầy kịch tính đầu tiên. Cùng với RoTK, 05 chiến đội: Hy Vọng, Thần Uy, Linh Điểm, Tứ Niên Nhất Mộng và Thần Tích đều đã chuẩn bị sẵn sàng cho giải đấu đỉnh cao này.

ESS 2015: RoTK sẽ chạm trán gã khổng lồ Hope ở trận đầu tiên

(GameSao) - Ngày 12/11, Ban tổ chức giải ESS 2015 đã tổ chức buổi thông báo kết quả chia bảng và thể lệ giải đấu tại khách sạn HongRun HuaXia (Trịnh Châu – Trung Quốc). Các đội sẽ lần lượt thi đấu vòng tròn tính điểm và RoTK sẽ gặp Hope ở ngay lượt trận đầu tiên khai mạc giải đấu.

RoTK và hành trình "công phá hang hùm"

(GameSao) - Đại diện cộng đồng 3Q Củ Hành Việt Nam tham gia tranh tài tại giải quốc tế ESS 2015 tại Trịnh Châu (Trung Quốc), RoTK sẽ gặp những “ông hùm” nào?

Entertainment Star Season 2015: Những hình ảnh đầu tiên ROTK từ Trung Quốc

(GameSao) - Là chiến đội duy nhất đại diện cho cộng đồng 3Q Củ Hành Việt Nam thi đấu tại giải quốc tế Entertainment Star Season 2015 năm nay, RoTK đã đặt chân đến nước bạn và chuẩn bị tinh thần thi đấu tốt nhất cho giải đấu quan trọng này.

Giải đấu eSports quốc tế và giấc mơ có thật cho game thủ Việt

(GameSao) - Mở rộng cánh cửa vươn ra thế giới, các giải đấu eSports quốc tế đang mang đến cho game thủ Việt những cơ hội quý giá để học hỏi, giao lưu và thực sự tiến gần hơn đến giấc mơ eSports chuyên nghiệp.

Top team 3Q hội ngộ tranh tài trong Củ Hành 3D

(GameSao) - Để chào đón phiên bản Big Update 3D của game 3Q Củ Hành, ngày 19/9 vừa qua, các "Top Team 3Q" đã có cuộc hội ngộ và tranh tài nảy lửa tại buổi Showmatch do NPH tổ chức với tên gọi “Hành nhau to mừng phiên bản 3D”.

Những 'chiến đội trăm triệu' của 3Q Củ Hành

(GameSao) - Bên cạnh giải trí đỉnh cao thì việc kiếm thật nhiều tiền bằng việc tham gia các giải đấu của 3Q Củ Hành không phải là không thể. SaiGon3Q, SaiGonNet, Hốc Hác… từng là những “chiến đội trăm triệu” của tựa game này nhưng đó chưa phải là tất cả…

Xiao8 và Burning có thể bị cấm tham dự các giải DOTA 2 tại Trung Quốc

(GameSao) – Theo thông tin từ hiệp hội thể thao Trung Quốc (ACE) vào mấy ngày gần đây, team DOTA 2 Oldboys và Old Man có thể bị cấm thi đấu tại các giải lớn vì có những thành viên đã tuyên bố nghỉ hưu.

Trung Quốc stream trực tiếp 2 ngày các sự kiện trong đám cưới Xiao8

(GameSao) - Hôm nay 17/10, cộng đồng DOTA Trung Quốc được 'xả hơi' để ăn mừng đám cưới của Zhang 'xiao8' Ning và bạn gái Zhaojie.