Row

Cập nhập tin tức Row

[LMHT] Hanoi SkyRed mất suất dự VCS A Mùa Xuân 2017 vì ông chủ vi phạm quy định giải đấu

(GameSao.vn) - “Các bằng chứng đến thời điểm hiện tại đều chỉ ra rằng Lê Đình Hiển cố tình che giấu cơ cấu sở hữu và mối liên hệ với một tổ chức bị cấm nhằm lách luật Giải đấu”, BTC VCS A đề cập trong bản thông báo xử phạt.

Lắng nghe game thủ ROW trải lòng sau giải đấu ROW For Real

(GameSao.vn) - Row For Real ngày 11/12 vừa qua thực sự là một khởi đầu đầy suôn sẻ cho sản phẩm và cả cộng đồng ROW. Giải đấu đánh dấu bước ngoặt lớn trong việc gìn giữ và phát triển người chơi game chiến thuật thời gian thực trên di động.

[LMHT] Saigon Jokers “giải phóng toàn bộ hợp đồng cho đội hình hiện tại”

(GameSao.vn) – Tương lai của đội tuyển LMHT chuyên nghiệp số một Việt Nam vẫn được đặt trong tình trạng bất định.

Reign of Warlords – Nhớ cuộc anh hùng luận giữa sa trường

(GameSao.vn) - Không ai lấy thắng bại để luận bậc quân tử, mà chính hùng tâm tráng chí, đạo bình dân trị quốc thời loạn, mới chính là cơ sở để người đời phân định hai chữ “anh hùng”.

[IWCQ 2016] SAJ rời giải với bảy trận toàn thua

(GameSao.vn) – Trận thua chóng vánh cuối cùng trước Dark Passage đã khép lại một giải đấu buồn dành cho đội tuyển Việt Nam.

[IWCQ 2016] SAJ thua 6/7 trận vòng bảng

(GameSao.vn) – SAJ đang có một thành tích tệ hại tại IWCQ 2016 sau khi vừa tiếp tục để thua hai trận nữa trong Ngày thi đấu thứ năm.

[IWCQ 2016] SAJ vẫn chưa biết “mùi” chiến thắng

(GameSao.vn) – Thất bại trước Albus Nox Luna cách đây ít phút đã là trận thua thứ tư liên tiếp của Saigon Jokers kể từ khi IWCQ 2016 khai mạc.

[IWCQ 2016] Thua trận thứ ba liên tiếp, SAJ đứng trước nguy cơ bị loại sớm

(GameSao.vn) – Chỉ sau hơn 30 phút thi đấu, Saigon Jokers đã nhanh chóng sụp đổ trước Lyon Gaming, đại diện của khu vực Mỹ La-tinh.

[IWCQ 2016] SAJ lại thua

(GameSao.vn) – Saigon Jokers đang không phải là chính họ, theo BLV Hoàng Luân (VETV).

[IWCQ 2016] SAJ khởi đầu bằng một thất bại

(GameSao.vn) – Việc mắc quá nhiều lỗi cá nhân đã khiến cho đại diện khu vực ĐNÁ dễ dàng thất thủ trước đội tuyển Rampage (Nhật Bản).

[GPL Mùa Hè 2016] Warzone kêu gọi những người đồng đội ở dưới lên sân khấu cùng ăn mừng chức vô địch của SAJ

(GameSao.vn) – Chiến thắng này là của tất cả tập thể SAJ – là hàm ý mà Warzone thể hiện khi kêu gọi những người đồng đội lên sân khấu cùng nhau nâng cúp.

[GPL Mùa Hè 2016] SAJ cùng BKT tái chiến tại trận Chung kết

(GameSao.vn) – Đều có được chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 ở vòng Bán kết, cả hai đội tuyển hàng đầu ĐNÁ đã chuẩn bị kĩ càng cho màn tái đấu tại Chung kết.

[MDCS Mùa Hè 2016] GBM dễ dàng “phơi áo” trước SAJ với tỉ số 0-3

(GameSao.vn) – Loạt Bo5 của trận Bán kết 2 đã kết thúc rất chóng vánh với thế trận một chiều hoàn toàn nghiêng về phía nhà ĐKVĐ.