ROW Tam Quốc

Cập nhập tin tức ROW Tam Quốc

Cộng đồng Việt Thái hào hứng hơn khi ROW Tam Quốc mở season 2

(GameSao.vn) - Ngày 20/01 vừa qua, ROW Tam Quốc tiến hành Season 2 cho các server S5-8. Như vậy, đến thời điểm hiện tại, game thủ chủ yếu tập trung tại hai vùng đất mới là S2-01 và S2-02. Các server còn lại sẽ được quy về một mối trong thời gian tới.

ROW Tam Quốc sắp khai mở tính năng binh chủng đến game thủ

(GameSao.vn) - Dự kiến trong thời gian tới, tính năng binh chủng sẽ khai mở. Đây là thời điểm người chơi ROW Tam Quốc phát huy tinh hoa chiến lược để có được cơ nghiệp bá chủ thiên hạ.

Chiến tướng SP khuấy đảo ROW Tam Quốc

(GameSao.vn) - SP là loại tướng ROW Tam Quốc trao thưởng theo mùa giải, do đó, ở Season 2 này chỉ có game thủ đã tham gia Season 1 đạt mốc châu phủ đồng minh chiếm lĩnh theo quy định của hệ thống mới có đặc quyền nhận tướng SP.

Game thủ thích thú với Season 2 của ROW Tam Quốc

(GameSao.vn) - Là động thái “thay máu” cho ROW, Season 2 giúp người chơi hoàn thiện hơn về kỹ năng, tái lập cơ đồ, thống nhất thời cuộc. Dù gian nan hơn Season 1 nhưng đây mới chính là lúc người chơi phô diễn tư duy chiến lược tinh anh để làm nên vị thế nhất định trong thế giới Tam Quốc.

"Những vai trò không tưởng" trong ROW Tam Quốc khiến game thủ ngỡ ngàng

(GameSao.vn) - Dù ở ROW Tam Quốc, bạn không phải là chiến lược gia, lãnh đạo tài ba hay minh quân xuất chúng mà thay vào đó, bạn có thể là một kẻ chém gió xuyên quốc gia, một đứa ham vui, thậm chí là kẻ chỉ biết chấp nhận số phận bởi vô vàn chướng ngại,…

Đổng Trác và Lữ Bố cân não trong ROW

(GameSao.vn) - Được xem là mùa chiến của những bậc danh tướng, Mùa 2 (Season 2) của ROW Tam Quốc sẽ rực lửa chiến trường với sự tham chiến của các chiến tướng Lữ Bố (Hùng), Đổng Trác (Hán), Hạ Hầu Uyên (Ngụy),….

Game thủ bấn loạn với tướng mới của ROW

(GameSao.vn) - Với thông điệp tạo nhận diện mới cho ROW, bản cập nhật tháng 12 thực sự đang đem đến nhiều hứng khởi cho cộng đồng người chơi. Tướng mới, những cập nhật thuộc tính tướng, chiến pháp,... hiện đang được những người mê chiến thuật soi rất kỹ.

ROW tổ chức giải đấu mừng game Open Beta

(GameSao.vn) - Ngày 11/12, ROW tái xuất cộng đồng bằng một hình ảnh hoàn toàn mới. Nhân sự kiện này, trò chơi ghi dấu làng game bằng giải đấu giao hữu dành cho game thủ với tên gọi ROW For Real.