hóa đơn tiền nước

Cập nhập tin tức hóa đơn tiền nước

Giá nước sạch tại TP.HCM tăng từ năm 2022

Từ 1/1/2022, giá nước tại TP.HCM sẽ tăng từ 400 - 1.200 đồng/m3. Từ năm 2019 đến nay, giá nước sạch tại TP.HCM được điều chỉnh vào đầu mỗi năm với mức tăng từ 300 - 400 đồng/lần.

'Tá hỏa' nhận hóa đơn tiền nước tăng gấp 15 lần sau ngày giãn cách

Mỗi tháng, gia đình chị Mai dùng hết 200.000 đồng tiền nước, nhưng mới đây phiếu báo lên tới 7,5 triệu đồng cho 2,5 tháng, tức bình quân 3 triệu đồng/tháng.

TP.HCM: Không tăng giá nước sạch đến hết năm 2022

Theo Sở Xây dựng TP.HCM, TP.HCM sẽ không tăng giá nước sạch đến hết năm 2022, đồng thời bãi bỏ phí bảo vệ môi trường thu bằng 10% giá nước sạch.

Quy định về giá nước sạch, mức cao nhất 18.000 đồng/m3

Từ ngày 5/8, khung giá nước sạch sinh hoạt tại đô thị đặc biệt, đô thị loại 1 từ 3.500-18.000 đồng/m3; đô thị loại 2, loại 3, loại 4, loại 5 từ 3.000-15.000 đồng/m3; khu vực nông thôn từ 2.000-11.000 đồng/m3.

Lý do ít ai ngờ khiến hóa đơn nước ‘phi mã’

Một số gia đình gặp cảnh nhu cầu sử dụng không tăng nhưng hóa đơn nước tăng đột biến. Nguyên nhân ngoài những lý do phổ biến như hỏng đồng hồ, hỏng van phao thì còn lý do ít ngờ là đường ống nước rò rỉ âm thầm bên trong.

Giật mình với hóa đơn nước của một gia đình lên tới 22 triệu

Một hộ dân ở phường Trường Thọ, quận Thủ Đức có hóa đơn nước hơn 22 triệu đồng/tháng.

Miễn 3 tháng tiền nước sinh hoạt cho hộ nghèo trong mùa dịch

Để giảm bớt khó khăn cho người nghèo, UBND Thừa Thiên- Huế quyết định miễn tiền sử dụng nước sạch sinh hoạt cho những hộ nghèo, cận nghèo trong 3 tháng.

Hóa đơn tiền nước tăng 20%, nguyên nhân có thể tới từ người giúp việc

Trung bình, mức tiêu thụ nước hàng ngày trên đầu người của những ngôi nhà có người giúp việc là 160 lít, trong khi những ngôi nhà không có người giúp việc là 135 lít.

Tiền nước hộ gia đình tăng gấp trăm lần, nước sạch Hoàng Mai nói gì?

Nhận thông báo tiền nước sử dụng từ 7/2 đến 6/3/2020, gia đình anh C. (quận Hoàng Mai, Hà Nội) choáng váng với số tiền lên tới hơn 10,5 triệu đồng, trong khi những tháng trước đó, bình quân mỗi tháng gia đình anh chỉ dùng khoảng hơn 60.000 đồng.

Cư dân ở chung cư New Horizon City phát hoảng vì tiền nước cao bất thường

Hàng trăm cư dân đang sinh sống tại tổ hợp chung cư New Horizon City (87 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội) những ngày vừa qua đã và đang vô cùng bức xúc khi nhận được hóa đơn tiền nước sinh hoạt cao bất thường. 

Tháng đầu mùa nóng, tá hỏa hóa đơn tiền nước 33 triệu đồng

Khác với số tiền nộp tiền nước hàng tháng từ vài trăm đến vài triệu đồng, nhiều gia đình bỗng dưng nhận được hóa đơn tiền nước tăng đột biến tới vài chục triệu đồng khiến gia chủ không khỏi choáng váng.

Vì sao Sapa cạn kiệt nước sạch trước kỳ nghỉ lễ dài ngày?

Nguồn nước ở các con suối tại Sapa hầu như cạn kiệt, chỉ còn Suối Hồ 2 có dự trữ lượng nước lớn nhưng lại bị người dân chặn nước để sản xuất nông nghiệp.

Hóa đơn tiền nước 23,6 triệu đồng/tháng: Kết quả giám định đồng hồ thế nào?

Giám đốc Xí nghiệp kinh doanh nước sạch Cầu Giấy (Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Nội) cho biết đã có kết quả kiểm định chiếc đồng hồ nước của gia đình có hóa đơn tiền nước 23,6 triệu đồng/tháng.

Vụ tiền nước 23,6 triệu: Bất ngờ kết quả kiểm định đồng hồ nước

Sự việc Xí nghiệp kinh doanh nước sạch Cầu Giấy thông báo tiền nước một hộ dân phải trả lên đến hơn 23,6 triệu ở Nghĩa Tân, kết quả kiểm định cho thấy đồng hồ nước không đạt… nhưng người dân sẽ tạm đóng tiền.

Hóa đơn tiền nước gần 24 triệu/tháng: Không dùng nước đồng hồ vẫn quay!

Theo chủ hộ kinh doanh có hóa đơn tiền nước tháng 1/2019 lên tới gần 24 triệu đồng, qua theo dõi gia đình chị thấy, mặc dù không dùng nước nhưng đồng hồ nước vẫn quay.

Hé lộ nguyên nhân việc hộ kinh doanh hết gần 24 triệu tiền nước trong 1 tháng

Một gia đình ở Hà Nội nhận hóa đơn tiền nước lên đến hơn 23,6 triệu đồng, với lượng nước tăng đột biến tới 940m3.

'Choáng' thông báo tiền nước 23,6 triệu/tháng, không nộp cắt nước

Hóa đơn tiền nước chỉ vài trăm ngàn đến trên 1,6 triệu đồng mỗi tháng nên khi nhận tờ thông báo tiền nước tháng 2 của Xí nghiệp kinh doanh nước sạch Cầu Giấy lên tới trên 23,6 triệu đồng, gia đình chị Thu vô cùng sửng sốt.

Hốt hoảng với hóa đơn nước gần 50 triệu: Không nộp bị cắt luôn

Sau 7 năm không bị thu tiền nước, nhiều hộ dân ở xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu, Nghệ An hốt hoảng khi nhận được hóa đơn thu tiền nước lên đến gần 50 triệu đồng.

Hà Nội: Tiền nước sinh hoạt đột nhiên tăng... hàng trăm lần

Nhiều hộ dân ở Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội bất ngờ nhận được thông báo phải trả tiền nước gấp 5 lần, thậm chí hàng chục, hàng trăm lần so với mức tiêu thụ trung bình.

Hà Nội: Hơn 3.000 hộ dân bị “ăn chênh” hàng tỉ đồng tiền nước

Hợp tác xã (HTX) Dịch vụ nông nghiệp thôn Triều Khúc, xã Tân Triều, Thanh Trì (Hà Nội) đã tự ý thu tiền nước sinh hoạt cao hơn mức quy định với khoản thu chênh lệch lên tới gần 1,7 tỷ đồng.