kê gà

Cập nhập tin tức kê gà

Trốn ngột ngạt thành phố, đến biển Kê Gà hoang sơ ngắm hoàng hôn

Biển Kê Gà là một trong những điểm đến hoang sơ và lãng mạn ở Bình Thuận. Nhờ có cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây, lượng du khách đến đây ngày càng đông hơn.

Sức bật mới của du lịch Phan Thiết

Cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ TP.HCM đến Kê Gà chỉ còn gần 2 giờ. Đây sẽ là đòn bẩy để Phan Thiết “chia lửa” cùng Vũng Tàu đón nguồn du khách dồi dào từ cả nước.

Ớn lạnh 'thần dược' kê gà Nga: Hàng thải nước ngoài vẫn qua mặt thực khách

Theo quan niệm dân gian, kê gà là món ăn bổ dưỡng. Đặc biệt nhiều người cho rằng ăn gì bổ nấy, nên đây là lựa chọn hàng đầu của nhiều quý ông. Quý nhưng lại hiếm, vì vậy nên các nhà hàng phải tìm đến nguồn kê gà nhập.

Thâm nhập cơ sở cung cấp kê gà tây

Kê gà là món ăn ưa thích của nhiều người, với những cách chế biến đa dạng như nấu canh, cháo, luộc... Ở một số địa phương nó còn trở thành đặc sản có tiếng.

Thị trường kê gà và những điều bất ngờ?

Thật bất ngờ khi 2 thị trường kê gà tại chợ đầu mối và chợ mạng hoàn toàn đối nghịch nhau, kê gà được rao bán tràn lan trên mạng, trong khi tại 1 chợ đầu mối chuyên giết mổ gia cầm lại khan hiếm mặt hàng kê gà.

Thanh Long Bay - cơ hội sinh lời từ du lịch nghỉ dưỡng và thể thao biển

Thanh Long Bay không chỉ khai thác thế mạnh của địa phương, đón đầu xu thế phát triển du lịch mà còn thực hiện chiến lược "dài hơi" trong hành trình định vị thương hiệu đấu trường thể thao biển quốc tế cho Bình Thuận.

Bình Thuận sắp có tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển chuẩn quốc tế

Ngày 19/9 Tập đoàn Nam Group cùng các đối tác Ricon, FQM đã tổ chức Lễ khởi công dự án Tổ hợp Đô thị nghỉ dưỡng và Thể thao biển Thanh Long Bay tại Mũi Kê Gà (Hàm Thuận Nam, Bình Thuận).

The Sound by Thanh Long Bay - 'Thanh âm' mới khuấy động thị trường BĐS Kê Gà

Sự xuất hiện của nhà phố thương mại biển The Sound by Thanh Long Bay được coi là “thanh âm mới lạ” đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của các nhà đầu tư tại thị trường bất động sản biển Kê Gà, Bình Thuận.

Doanh nghiệp tung chính sách ưu đãi kích cầu BĐS mùa dịch

Trong bối cảnh dịch bệnh, thị trường BĐS ghi nhận nhiều động thái tích cực: doanh nghiệp tung nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng, chung tay đưa thị trường vượt qua khó khăn.

Động lực nào đưa Bình Thuận thành điểm đến du lịch nghỉ dưỡng và thể thao biển?

Những dự án tổ hợp quy mô với các sản phẩm du lịch chủ đạo về nghỉ dưỡng, giải trí và đặc biệt là thể thao biển sẽ là động lực đưa Bình Thuận trở thành điểm đến du lịch hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương.

Kích hoạt ‘thủ phủ resort mới’ tại Kê Gà

Hàng loạt công trình giao thông trọng điểm đang được Chính phủ thúc đẩy tiến độ, khu vực biển Kê Gà với vị trí đắc địa ngay cửa ngõ phía Nam Bình Thuận một lần nữa đón đầu cơ hội vươn lên thành “thủ đô resort mới” của Việt Nam.

Nam Group đón đầu cơ hội tại ‘thủ phủ resort mới’ với nhà phố biển

Với vị trí đắc địa ngay cửa ngõ du lịch Nam Bình Thuận, Tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển Thanh Long Bay tọa lạc thủ phủ resort Kê Gà đang thu hút sự chú ý của giới đầu tư cả nước.

Làm thịt con gà không đẻ nhiều năm, chủ 'vớ bẫm' kho báu trong bụng

Sau khi nhìn những hình ảnh mà cô Tống Mỹ đăng tải, một người bạn của cô cho hay, cô Tống Mỹ đã "phát tài", đây là báu vật trong bụng gà, còn gọi là "kê bảo".

Khởi công cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, BĐS hưởng lợi

Thông tin cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết dự kiến thi công sớm nhất trong Quý 1/2020, các khu vực có cao tốc đi qua đều âm thầm chuẩn bị cho một đợt sóng mới kích cầu kinh tế.

BĐS Bình Thuận bùng nổ, Kê Gà thành thủ phủ du lịch mới

Trong khi Phan Thiết vẫn là “thủ phủ” resort kỳ cựu thì tại Kê Gà - “thiên đường biển bị lãng quên” đang dần trỗi dậy mạnh mẽ với sức nóng đến từ nhiều dự án tầm cỡ quốc tế. 

Kê Gà - ‘điểm vàng’ đầu tư BĐS nghỉ dưỡng ở Bình Thuận

Kê Gà đang trở thành tâm điểm của thị trường du lịch nghỉ dưỡng Bình Thuận nhờ thiên nhiên hoang sơ, vị trí đắc địa, đi cùng đòn bẩy từ các dự án hạ tầng trọng điểm.

Nhậu cá sấu tùng xẻo, tẩm bổ 'thần dược' tăng lực

Loại ngọc kê của gà tiến vua được nhiều người săn mua về tẩm bổ dù giá tới gần triệu đồng/kg. Còn loại cá sấu nguyên con đã bị lột hết da, dài từ 1-1,5m đang được người dân Hà thành đua nhau đặt mua về xẻ thịt ăn dần.

Thần dược 'kê chim': Dân Hà thành không tiếc tiền tẩm bổ

Kê chim cút nhỏ chỉ bằng đầu ngón tay, có giá lên tới 850.000-1.000.000 đồng/kg đang là món ăn hot, được mọi người săn mua về ăn tẩm bổ.

Nguồn gốc bí ẩn 'thần dược' ngọc kê bán tràn Hà Nội

Ngọc kê giá 600.000-700.000 đồng/kg đang tạo nên cơ sốt. Vậy nguồn cung cấp ngọc kê dồi dào là ở đâu? Liệu chúng có phải là của các nhà máy giết mổ ở Việt Nam hay là hàng đông lạnh nhập về từ các nước khác?