Trải qua một năm 2021 đầy thách thức với nhiều biến động làm thay đổi cuộc sống, mùa lễ hội năm nay sẽ trở nên ý nghĩa để mọi người nghỉ ngơi, quây quần bên nhau và cho phép cơ thể được thả lỏng để lấy lại năng lượng cho năm mới.

Nếu muốn thay đổi không khí, mỗi người có thể cân nhắc một địa điểm ngoài trời đủ vắng để đảm bảo giãn cách và cùng nhau chạy bộ. Hay đơn giản hơn, hãy làm mới bữa ăn bằng những món đặc biệt, chuẩn bị cầu kỳ hơn và thưởng thức trong không gian mở như ngoài ban công hay trên sân thượng.

{keywords}
 Tận hưởng mùa lễ hội với người thân để tạo năng lượng tích cực chào đón năm mới (Sony A90J)

Dành thời gian nghỉ ngơi để xem phim, cùng nhau chơi game cũng là ý tưởng tuyệt vời cho kỳ nghỉ lễ này. Việc quây quần bên các thiết bị giải trí gia đình sẽ đảm bảo an toàn trong giai đoạn bình thường mới. Đặc biệt khi thưởng thức trên TV Bravia, những phút giây giải trí sẽ càng trở nên ý nghĩa nhờ các tính năng độc đáo của Sony.

Giải trí chuẩn điện ảnh ngay tại nhà

Trên thế hệ 2021, TV Bravia được tích hợp công nghệ trí tuệ nhận thức với bộ vi xử lý Cognitive processor XR, trong đó từng loại nội dung sẽ được tái tạo theo cách riêng để mang lại hình ảnh và âm thanh sống động, chân thực. Giải pháp độc đáo và tiên phong này đã giúp Sony tạo sự khác biệt và nâng tầm với các dòng sản phẩm còn lại.

Cụ thể, Sony xử lý hình ảnh với công nghệ XR Picture, cho phép màu sắc được tái tạo theo cách mà con người cảm nhận. Bốn yếu tố cấu thành nên chất lượng bao gồm màu sắc, độ phân giải, độ tương phản và chuyển động sẽ được tối ưu theo từng loại nội dung. Đồng thời, công nghệ XR Sound sẽ tìm ra “điểm rơi” âm thanh và phát ra tại chính xác vị trí đó trên màn hình kết hợp cùng âm thanh vòm 3D mang đến trải nghiệm giải trí bao trùm cả không gian sống.

Khi xem những bộ phim bom tấn với TV Bravia, người dùng có thể cảm nhận được sự chân thật của nhân vật nhờ vi xử lý XR phát hiện và phân tích tiêu điểm giúp hình ảnh được tái tạo có chiều sâu, độ góc cạnh của gương mặt hay sự căng bóng của làn da. Ngoài ra, sự kết hợp của công nghệ hình ảnh và âm thanh sẽ khiến cho trải nghiệm phim ảnh không khác gì ngoài rạp. Việc thử ngay một vài bộ phim trên Netflix với TV Sony Bravia sẽ không làm người dùng và gia đình thất vọng.

{keywords}
Nhờ độ tương phản ấn tượng, những màn pháo hoa trên TV Sony Bravia sẽ rực rỡ không khác với xem trực tiếp (A80J)

Mùa lễ hội, sẽ không thể thiếu khoảnh khắc xem pháo hoa. Năm nay, thay vì tập trung đông người, thưởng thức qua TV Sony Bravia cũng là hoạt động ý nghĩa chẳng kém khi toàn bộ bầu trời pháo hoa được tái hiện rực rỡ trên màn đêm đen sâu thẳm nhờ tấm nền OLED hoặc Full Array Led được trang bị thêm công nghệ OLED Contrast Pro hoặc Contrast Booster. Càng chân thực hơn nữa khi âm thanh rộn ràng của tiếng pháo được tái hiện chính xác và khớp với hình ảnh đang hiển thị.

Đặc biệt, kỳ nghỉ lễ năm nay cũng rơi vào thời điểm diễn ra những trận cầu nóng bỏng. Chẳng phải là những tín đồ bóng đá, chỉ cần có đội tuyển Việt Nam thi đấu thì hàng triệu con tim sẽ cùng hướng về. Có Bravia TV, những phút giây cháy cùng đam mê bóng đá sẽ trở nên trọn vẹn, đặc biệt khi có sự bổ trợ của công nghệ XR Motion trên màn hình 100Hz giúp tăng tần số quét, cho chuyển động mượt mà hơn để không bỏ sót bất kỳ pha bóng nào.

Chưa hết, sắm TV Bravia sẽ là chọn một được hai khi mỗi sản phẩm còn trở thành chiếc màn hình máy tính. Model mới nhất của Sony hỗ trợ HDMI 2.1, cho phép hình ảnh qua cổng kết nối này đạt chuẩn 4K 120 khung hình mỗi giây. Ngay cả các game thủ chuyên nghiệp cũng nhận lại sự hài lòng khi TV Bravia có thể thay đổi tốc độ làm tươi Variable Refresh Rate (VRR) và độ trễ thấp Auto Low Latency Mode (ALLM).

Nội dung phong phú, khuyến mãi hấp dẫn

“Đặc sản” không thể thiếu trên các dòng TV Bravia chính là hệ điều hành thông minh. Ở thế hệ mới nhất, Google TV được thiết kế thân thiện và trực quan hơn, đồng thời tìm kiếm nội dung cũng nhanh chóng và dễ dàng thông qua trợ lý ảo mà không cần sử dụng điều khiển.

Đặc biệt, Sony đã có nhiều năm hợp tác với các nhà cung cấp nội dung để mang đến kho phim, chương trình truyền hình đặc sắc, được thiết kế riêng cho người Việt. Càng hấp dẫn hơn khi từ nay đến hết ngày 31/3/2022, khách hàng sở hữu TV Bravia sẽ được tặng lên đến 12 tháng gói dịch vụ nội dung cao cấp, bao gồm Galaxy Play, FPT Play, VTVCab On, Clip TV… với tổng giá trị hơn 2,7 triệu đồng.

{keywords}
 Nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Sony để cùng chào đón mùa lễ hội

Ngoài ra, khi sở hữu TV Bravia trong thời gian này, khách hàng còn được tặng thêm 1 năm bảo hành ở một số dòng sản phẩm, nâng tổng thời gian bảo hành lên đến 3 năm. Để gia tăng trải nghiệm, loa thanh Sony sẽ là phụ kiện chẳng thể bỏ qua, nhất là khi Sony giảm giá lên đến 46% cho dòng soundbar khi mua cùng TV Bravia.

Bên cạnh đó, Sony cũng áp dụng chương trình giảm giá lên đến 20% cho các sản phẩm audio, ưu đãi cho các dòng tai nghe và loa Bluetooth thương hiệu Sony, cho phút giây đón Tết sum vầy và “chill” cùng âm nhạc mê say.

Đây là những ưu đãi thiết thực được Sony tung ra nhằm tri ân khách hàng trong chương trình khuyến mại cuối năm “Tết sum vầy cùng Sony - Đong đầy ưu đãi lớn”.

Ngọc Minh