Rượt đuổi trong cuộc đua viễn thông, iTel đẩy mạnh chương trình chăm sóc khách hàng iTel Club

Mạng di động iTel minh chứng cho một nhà mạng trẻ có hướng đi rõ ràng luôn lấy khách hàng làm trung tâm thông qua việc đẩy mạnh chương trình tri ân khách hàng đặc biệt iTel Club. 

Thị trường viễn thông đang bước vào thời kỳ “nóng” hơn bao giờ hết với nhiều thay đổi và cạnh tranh khốc liệt. Cuốn theo làn sóng biến động từng ngày của thị trường viễn thông trong nước, mạng di động iTel tung ra chương trình chăm sóc khách hàng lớn nhất iTel Club và thu hút được sự quan tâm đông đảo của người dùng di động, dần thiết lập những bước đi bền vững sau 2 năm phát triển thần tốc.

{keywords}

iTel Club là dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu dành cho thuê bao iTel chính thức được ra mắt vào đầu tháng 9 năm nay. Được biết, đây là dịch vụ nhằm tri ân và mang lại lợi ích cho khách hàng thân thiết của mạng di động iTel với thông điệp: “iTel Club - Đầy ắp ưu đãi”. Thông qua chương trình này, khách hàng sẽ có cơ hội tích lũy điểm thưởng và đổi lấy ngàn phần quà có giá trị.

{keywords}

Chương trình ưu đãi hàng tháng của iTel Club luôn có vô vàn quà tặng hấp dẫn tới từ nhiều thương hiệu khác nhau như: Shopee, Lazada, Tiki, CGV, Grab, Phúc Long,… Kho quà iTel Club phong phú, đa dạng, liên kết với nhiều thương hiệu trong đa lĩnh vực từ mua sắm, giải trí, làm đẹp, ăn uống, du lịch… đáp ứng được nhu cầu, sở thích của mọi khách hàng. Số lượng Voucher được cập nhật mới đều đặn lên tới 38.000+ quà tặng mỗi tháng.

Theo thông tin từ mạng di động iTel, đối với chương trình iTel Club, khách hàng mới sẽ trở thành hội viên sau 3 ngày đầu hòa mạng. Đồng thời, hệ thống sẽ chủ động tích điểm cho cả khách hàng cũ lẫn mới từ mọi giao dịch và hoạt động (đăng ký/gia hạn gói cước data, sử dụng dịch vụ lâu dài,…). Chỉ cần là thuê bao iTel thì đều có cơ hội nhận quà, càng tích nhiều điểm, hạng hội viên càng cao.

{keywords}

Khi là thành viên của iTel Club, khách hàng sẽ sử dụng điểm thưởng để đổi các món quà yêu thích trên website itel.vn tại danh mục dành riêng cho iTel Club. Ngoài ra, để thuận tiện hơn cho khách hàng, iTel hỗ trợ đổi ưu đãi bằng cách liên hệ qua Trung tâm hỗ trợ khách hàng, hotline 24/7 của nhà mạng trên toàn quốc.

Để tìm hiểu thêm về iTel Club cũng như các sản phẩm dịch của Mạng di động iTel, khách hàng có thể truy cập website: https://itel.vn/club hoặc fanpage Mạng Di Động ITel - 087 (@itel.fan); hotline 1900 1087 / 0877 087 087 để được tư vấn tốt nhất.

Phương Dung

Mạng VinaPhone bị sự cố mất sóng cục bộ tại Hà Nội

Khoảng 4h chiều nay, nhiều thuê bao của VinaPhone gặp tình trạng không thể liên lạc được. VinaPhone cho biết nhà mạng này bị sự cố cục bộ trong thời gian ngắn và đã khắc phục xong.

Sóng di động giúp tìm ra phượt thủ mất tích giữa đèo Hải Vân

Nhờ bắt được sóng di động từ trạm biển đảo của Viettel, phượt thủ Bùi Lê Xuân Huy đã gọi được cứu trợ sau 5 ngày rơi xuống hố sâu ở bãi Sùng Cỏ (Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng).

Việt Nam cần có thêm ít nhất 2 - 3 tuyến cáp quang biển

Tổng Thư ký Hiệp hội Internet Việt Nam Vũ Thế Bình cho rằng, trong 5 năm tới, có lẽ Việt Nam cần thêm ít nhất 2 - 3 tuyến cáp quang biển nữa để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng.

4 tuyến cáp quang biển cùng gặp sự cố: Nhà mạng “thúc” đẩy nhanh tiến độ sửa

Các nhà mạng lớn VNPT, Viettel đều cho biết đang tích cực làm việc với các đơn vị quản lý cáp quang biển quốc tế để nhanh chóng xử lý sự cố trên 4 tuyến AAG, APG, AAE-1 và IA.

Thêm tuyến cáp quang biển Liên Á gặp sự cố trong năm mới

IA (còn gọi là Liên Á) vừa trở thành tuyến cáp quang biển thứ 2 gặp sự cố trong năm 2023 và là tuyến thứ 4 mà các nhà mạng Việt Nam sử dụng vẫn đang có lỗi, chưa sửa chữa xong.

Rộ chiêu đánh cắp thông tin, chiếm đoạt tiền trong tài khoản ngày đầu năm mới

Đầu năm mới là thời điểm các đối tượng lừa đảo thường xuyên hoạt động. Các hình thức phổ biến trong dịp này là đánh cắp thông tin và chiếm đoạt tiền trong tài khoản.

Tết 2023: Người dùng di động gọi Zalo, Facebook nhiều hơn gọi thoại

Trong dịp tết Nguyên đán 2023, nhu cầu sử dụng các dịch vụ viễn thông truyền thống của người dùng di động tiếp tục giảm, ở chiều ngược lại, lưu lượng data tăng vọt.

4 xu hướng chuyển dịch của ngành viễn thông năm 2023

Sau 2 năm bị ảnh hưởng do gián đoạn chuỗi cung ứng, giá năng lượng tăng vọt và áp lực kinh tế, các hãng viễn thông vẫn sẽ tiếp tục phải thay đổi để tồn tại.

Nhà mạng khẳng định di động thông suốt đêm giao thừa

Nhờ sự chuẩn bị kỹ càng các phương án dự phòng, kết hợp với việc triển khai nhiều công nghệ mới, các nhà mạng di động đã không còn để xảy ra tình trạng nghẽn mạng đêm giao thừa.

Tuyến cáp quang biển APG gặp sự cố mới trong ngày 30 Tết

Vào sáng ngày 21/1, tức 30 tết Nguyên đán Quý Mão 2023, tuyến cáp quang biển quốc tế APG đã gặp sự cố trên nhánh S9 hướng kết nối đi Singapore. Trước đó, vào ngày 26/12, tuyến cáp này đã bị lỗi trên nhánh S6 gần HongKong (Trung Quốc).

Đang cập nhật dữ liệu !