mặt bằng

Cập nhập tin tức mặt bằng

Bàn giao mặt bằng cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, Vành đai 3 TP.HCM trước 30/6

UBND tỉnh Đồng Nai có văn bản yêu cầu khẩn trương hoàn thành công tác giải phóng mặt bằng cao tốc Biên Hoà - Vũng Tàu và Vành đai 3 TP.HCM trước ngày 30/6.

Mặt bằng ế ẩm: Chủ nhà dài cổ chờ, khách thuê ngấm 'bài học xương máu'

Nhiều tuyến đường trung tâm TP Đà Nẵng nhan nhản biển cho thuê mặt bằng. Các cửa hàng kinh doanh mới đi vào hoạt động đã phải “tháo chạy” vì mọi thứ không như tính toán.

Đằng sau những mặt bằng tiền tỷ dán đầy biển cho thuê

Mặt bằng kinh doanh tiền tỷ bị bỏ không, đây là vị trí vỉa hè lý tưởng để những người bán hàng rong mưu sinh. Nhưng hình ảnh trên cũng cho thấy một phần thực trạng của kinh tế.

Rào chắn ở khu vực ga ngầm Bến Thành tuyến Metro được tháo dỡ

Sau 8 năm lập lô cốt phục vụ thi công tuyến Metro số 1, rào chắn ở cổng chợ Bến Thành và đường Lê Lợi đang được tháo dỡ để trả lại lối đi cho người dân TP.HCM.

Bộ GTVT đề nghị các địa phương quản lý chặt mặt bằng cao tốc Bắc- Nam

Trước tình trạng xuất hiện người dân xây dựng công trình, trồng cây trái phép khi nghe tin dự án cao tốc Bắc Nam đi qua, Bộ GTVT đề nghị các địa phương tăng cường quản lý trật tự xây dựng, đảm bảo mặt bằng triển khai dự án.

Tháp chọc trời ‘ế’ nặng, đại gia bất động sản đau đầu giữa đại dịch

Việc đua nhau xây các tòa nhà văn phòng đã dẫn đến tình trạng dư thừa nguồn cung. Nhiều công ty chuyên về bất động sản văn phòng đang phải vật lộn với vấn đề ảm đạm trong kinh doanh.

Đất vàng ‘ế’ nặng chôn cứng tiền tỷ, đại gia Hà Nội ôm nhà phố ngao ngán

Trên nhiều tuyến phố cổ nơi được coi là vùng ‘đất vàng’ kinh doanh sầm uất bậc nhất ở Hà Nội hàng loạt mặt bằng bị bỏ trống, nhiều cửa hàng vẫn đóng cửa im lìm, nhan nhản biển hiệu cho thuê, giảm giá thuê nhưng vẫn ít khách hỏi…

Hoa hậu Diệu Hân kiện ‘người đánh ghen’ ra tòa

Cho rằng nữ chủ nhân mặt bằng shop thời trang cố tình vu khống, xúc phạm danh dự của mình, Hoa hậu Diệu Hân khởi kiện bà này ra tòa yêu cầu chấm dứt hợp đồng thuê nhà và đặt ra những yêu cầu khác.

Tháo chạy khỏi trung tâm thương mại

Giá thuê mặt bằng quá cao đang bóp nghẹt doanh nghiệp bán lẻ.

Đại gia lõi đời: Chiếm dụng thuế còn hơn bị ngân hàng siết nợ

 Nếu nợ quá hạn, ngân hàng có thể siết nợ, còn nợ thuế kéo dài cơ quan chức năng chưa thể có biện pháp nào mạnh hơn bằng việc cưỡng chế, phong tỏa tài khoản.

100 tỷ USD người Việt chảy vào túi nước ngoài?

Ngay cả khi người Việt ‘thắt lưng buộc bụng’ thì các ông lớn ngoại vẫn liên tiếp mở siêu thị để hút tiền người Việt.

Tuyến đường dành cho xe 'đối đầu' nhau

 Việc giải phóng mặt bằng chậm chạp khiến tuyến đường Văn Cao (Hà Nội) bị xẻ làm 3 hướng. Các phương tiện buộc phải đi 'đối đầu' nhau tại nút giao Thụy Khuê, Hoàng Hoa Thám.

Bị phê bình, bí thư và chủ tịch tỉnh xuống đường GPMB

Đích thân Bí thư và Chủ tịch tỉnh Bình Định đã xuống tận công trường chỉ đạo và vận động các hộ dân bàn giao mặt bằng cho dự án nâng cấp, mở rộng QL.2.

Sắp khởi công dự án giãn dân phố cổ

 Theo UBND Quận Hoàn Kiếm, tháng 3/2015 sẽ khởi công xây dựng dự án giao thông, hạ tầng khu nhà ở giãn dân phố cổ tại KĐTM Việt Hưng. Dự kiến, công trình sẽ hoàn thành vào năm 2017 để đón những cư dân phố cổ sang sinh sống.