S6 Edge

Cập nhập tin tức S6 Edge

Phát hiện 11 lỗi nghiêm trọng trên Galaxy S6 Edge trong 1 tuần

Chỉ trong một tuần “thăm dò” siêu phẩm Galaxy S6 Edge, đội bảo mật của Google đã phát hiện 11 lỗi nghiêm trọng.

Tâm điểm CNTT: Samsung sắp hạ giá Galaxy S6, S6 Edge

 Samsung sắp hạ giá Galaxy S6, S6 Edge là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Samsung tuột mất cơ hội bắt kịp Apple

 Kết quả kinh doanh quý mới nhất của Samsung lại tiếp tục gây thất vọng, bất chấp lễ ra mắt hoành tráng của bộ đôi smartphone đầu bảng mới Galaxy S6 và S6 Edge.

Samsung sắp hạ giá Galaxy S6, S6 Edge

 Đối mặt với những khó khăn của thị trường, hãng điện thoại Hàn Quốc tiết lộ sẽ “điều chỉnh” mức giá của những thiết bị điện thoại cao cấp nhất của hãng.

Galaxy S6, S6 Edge đã "cứu" được Samsung?

 Chắc chắn, bộ đôi đầu bảng này sẽ là những smartphone bán chạy nhất trong lịch sử của Samsung, giúp cho kết quả kinh doanh của hãng đi đúng hướng trong Quý II vừa qua.

Galaxy S6 và S6 Edge bắt đầu được cập nhật Android 5.1.1

 Android 5.1.1 Lollipop sẽ sửa chữa một số lỗi xuất hiện trên Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge, cũng như đem đến những tính năng mới cho bộ đôi cao cấp này.

Galaxy S6 đạt mục tiêu doanh số?

Bất chấp thông tin trước đây về việc bộ đôi S6 và S6 Edge bán kém hơn cả Galaxy S5, một quan chức của hãng khẳng định, doanh số tiêu thụ của hai smartphone đầu bảng này hoàn toàn "đạt được mục tiêu nội bộ mà hãng đặt ra".

Samsung ra mắt S6 Edge phiên bản Người sắt

 Hãng điện tử Hàn Quốc chính thức giới thiệu chiếc Samsung Galaxy S6 Edge phiên bản Người sắt, một phiên bản được thiết kế đặc biệt hợp tác với hãng Marvel.

Galaxy S6 và S6 Edge không sốt như dự đoán

 Theo thông tin mới nhất từ báo chí Hàn Quốc, Samsung chỉ bán được 200.000 chiếc Galaxy S6 và S6 Edge trong 10 ngày đầu tiên lên kệ. Con số này thấp hơn rất nhiều so với dự đoán và kỳ vọng trước đó của thị trường.

Samsung dự đoán sai độ ăn khách của Galaxy S6 Edge

 Hãng tin Yonhap News của Hàn Quốc cho biết, cả Galaxy S6 và S6 Edge đều có lượng tiêu thụ "cao hơn nhiều so với dự đoán trước đó" của giới công nghệ lẫn bản thân Samsung.

Samsung kỳ vọng lợi nhuận quý 1/2015 sẽ chỉ giảm 30%

 Samsung cho biết hãng kỳ vọng lợi nhuận hoạt động trong quý I/2015 của mình đạt khoảng 5,4 tỷ USD, giảm 30% so với cùng kỳ năm ngoái.

6 smartphone "lạ mắt" nhất hiện nay

 Dù hầu hết smartphone hiện đại đều được phát triển trên cùng một nguyên tắc thiết kế, đó là hình chữ nhật mảnh mai song một số ít (hiếm hoi) smartphone vẫn nổi bật nhờ thiết kế sáng tạo và độc đáo của chúng.

Samsung sẽ bán được 55 triệu chiếc Galaxy S6 và S6 Edge?

 Theo đánh giá của các nhà phân tích từ công ty DRAMeXchange, Samsung có thể bán được hơn 55 triệu chiếc Galaxy S6 và S6 Edge riêng trong năm 2015, với doanh số quý 2 lên tới 22,2 triệu chiếc.

Samsung nhận đặt hàng kỷ lục 20 triệu Galaxy S6 và S6 Edge

Theo Thời báo Hàn Quốc, Samsung vừa nhận hàng loạt đơn hàng kỷ lục từ các nhà mạng trên khắp thế giới, trong đó 15 triệu đơn đặt hàng dành cho điện thoại Galaxy S6 và 5 triệu đơn hàng Galaxy S6 Edge.

10 khả năng của Galaxy S6, S6 Edge mà iPhone "bó tay"

Tuy không ôm đồm nhiều tính năng như các đời Galaxy S trước đây nữa, song S6 và S6 Edge vẫn làm được nhiều việc mà các đối thủ iPhone của chúng bất lực.

Samsung đáp trả Apple bằng Galaxy S6, Samsung Pay

 Cuộc đối đầu giữa Samsung và Apple vẫn kịch tính như mọi khi, khi Samsung "bắn trả" vào đại địch 2 mẫu smartphone đầu bảng mới nhất của mình, cùng một hệ thống thanh toán di động và một headset thực tại ảo mới toanh.

Galaxy S6 và S6 Edge lần đầu xuất hiện cùng nhau

 Lần đầu tiên hai mẫu điện thoại cao cấp nhất dự kiến sẽ ra mắt đầu tháng 3 tới của Samsung xuất hiện cùng nhau sau rất nhiều tin rò rỉ.