Sạc dự phòng là 1 thiết bị ra đời nhằm giúp người dùng có thể dễ dàng làm đầy pin điện thoại của mình mọi lúc mọi nơi, tuy nhiên vẫn có những giới hạn dành cho những cục sạc này. Dự án XOO Belt ra đời nhằm phá vỡ 1 trong số những giới hạn đó.

{keywords}

Việc các thiết bị đeo ngày 1 trở nên thông minh hơn dường như đang là 1 xu hướng rất nóng hiện nay, đồng hồ hiện không chỉ hiện thị thời gian mà còn thực thi cả các tác vụ gọi điện, nhắn tin... Đeo nhẫn không chỉ để đẹp mà còn để nhận thông báo từ điện thoại, vòng đeo tay có thể đo nhịp tim và giờ đây thì thắt lưng biết sạc điện thoại.

Thông tin về dự án

Đây là 1 dự án đã từng thu hút được rất nhiều sự quan tâm khi nó được đăng tải trên trang web đầu tư trực tuyến Indiegogo và đã có được sự thành công khi mà họ thu được tới 77.690 USD vượt xa con số đặt ra là 50.000 USD. Vậy XOO Belt là gì?

Về cơ bản, thiết bị này mang hình dáng chẳng khác gì 1 chiếc thắt lưng thông thường cả, cũng có 1 mặt thắt lưng cùng phần dây, tuy nhiên, mặt thắt lưng này lại là nơi ẩn chứa sức mạnh của chúng. Thay vì chỉ có tác dụng giữ dây lưng và trang trí thì nó còn là 1 cục sạc dự phòng với dung lượng pin là 2100 mAh, đồng nghĩa với việc thừa sức sạc lại chiếc iPhone 6 của bạn.

Nếu trước đây, các cục sạc dự phòng vẫn yêu cầu người sử dụng phải có đủ không gian để đặt máy cùng sạc, tạo ra 1 giới hạn về không gian. 1 vài nhà sản xuất đã tính tới việc thu nhỏ chúng lại để có thể cùng nhau nằm trong túi quần, nhưng điều này lại có thể làm tổn hại đến chiếc điện thoại của người dùng. Với XOO Belt chúng có thể sạc trong khi bạn ở mọi nơi với mọi không gian mà chẳng có yêu cầu gì nhiều, chỉ cần bạn mặc 1 chiếc quần có đeo thắt lưng.

{keywords} 

Đặc tính sản phẩm

Được biết, mặt thắt lưng là 1 cục sạc và phần cáp nối được đặt 1 cách khéo léo ở mặt sau của dây lưng và gắn bằng năm châm giúp người dùng có thể gỡ ra lắp vào dễ dàng. Nhà sản xuất còn cẩn thận thiết kế dây lưng đủ mỏng để đảm bảo tính thẩm mỹ cho chiếc thắt lưng kể cả khi dây nối được gập lại.

{keywords} 

Rất đơn giản để sử dụng, người dùng chỉ cần kết nối cáp sạc với phần mặt thắt lưng sau đó cắm vào điện thoại rồi cho chúng vào túi quần và làm bất cứ điều gì mình muốn. Việc sạc lại cho chúng cũng không có vấn đề gì lớn cả, sản phẩm có thể được sạc thông qua cổng USB từ máy tính.

Nhìn chung, XOO Belt sẽ giúp người dùng điện thoại di động có thể sạc điện thoại của mình 1 cách tiện lợi hơn rất nhiều và cũng là 1 thiết bị rất tuyệt để mang theo mỗi khi đi chơi xa hay phải di chuyển liên tục trong thời gian dài.

Điều này sẽ mở ra rất nhiều ý tưởng lai tạo trang phục cùng sạc điện thoại, biết đâu sắp tới sẽ có cả mũ sạc, áo sạc, giày sạc... Giá bản dự kiến của chiếc thắt lưng sạc này là khoảng 125 USD

Theo Trí thức trẻ/Indiegogo