Ngay từ cái tên “Mini Power”, người dùng có thể hình dung cơ bản về sản phẩm này. Đó là một chiếc sạc dự phòng có kích thước gọn nhẹ (Mini), nhưng vẫn tích trữ được một nguồn năng lượng đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản 10.000mAh (Power). Pisen Mini Power 10000mAh chỉ nặng 180g, hình dáng vuông vức với kích thước 66 x 66 x 28mm, có 2 lựa chọn màu sắc khá phong cách là: rose gold hoặc xanh ngọc lục bảo.

Với thiết kế nhỏ gọn, chiếc sạc này có thể cầm gọn trong lòng bàn tay. Về chất liệu, khác với nhiều sản phẩm trên thị trường, Pisen Mini Power 10000mAh có vỏ ngoài được làm từ hợp kim. 

Bạn Kim Anh (28 tuổi, Hà Nội) - một người dùng Pisen Mini Power 10000mAh đánh giá: “Cảm giác đầu tiên khi cầm sạc là rất “mát và mướt”, mang lại trải nghiệm khác biệt so với vỏ nhựa thông thường. Nó làm mình nhớ đến lớp vỏ cao cấp của các sản phẩm từ thương hiệu lớn, với sự lấp lánh của hợp kim khi có ánh sáng chiếu vào”.

Dù không có dây cáp gắn kèm sạc, Mini Power với những tính năng thú vị vẫn “chinh phục” người dùng. Sức mạnh kết nối của chiếc sạc này đến từ sự tiện lợi và gọn nhẹ. Sản phẩm sở hữu tới 5 cổng: 2 cổng output, 3 cổng input. Công suất sạc/ tiếp nhận điện áp của các cổng này đều là 5V/2A. Cụ thể, Pisen Mini Power 10000mAh có: 2 cổng output USB-A, 1 cổng input Micro-USB, 1 cổng input Type-C, 1 cổng input Lightning. Do đó, người dùng gần như không phải sắm thêm dây cáp chuyên biệt để sử dụng sạc, bởi sản phẩm tương thích với nhiều loại dây cáp thông thường, sẵn có.

Kim Anh chia sẻ thêm: “Trong quá trình sử dụng, mình nhận thấy lớp vỏ hợp kim của Mini Power không bị nóng. Ngoài ra, trên mặt trước của sạc cũng có một màn hình LED nhỏ để hiển thị phần trăm pin. Thú vị ở chỗ, màn hình sẽ không luôn luôn hiển thị mà cần một vài thao tác lắc chiếc sạc để sáng lên”.

Với mức giá khoảng nửa triệu đồng, đây là một chiếc sạc dự phòng đáng để “tín đồ” công nghệ trải nghiệm nhờ sự tiện lợi, gọn gàng và dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, thiết kế bóng bẩy nhưng không phô trương, màu sắc tinh tế, thời thượng cũng là những “điểm cộng” cho những ai yêu thích tính thời trang.

Pisen Việt Nam lưu ý:

Hiện nay, hàng giả, hàng nhái thương hiệu Pisen xuất hiện tràn lan, được gia công tinh xảo mắt thường không phân biệt được, ảnh hướng đến thương hiệu và người tiêu dùng. Trước thực trạng này, Pisen đã nâng cấp hệ thống nhận dạng hàng chính hãng để bảo vệ người tiêu dùng lựa chọn sử dụng sản phẩm Pisen. Pisen Việt Nam đã phát động chiến dịch vì mục tiêu bảo vệ người tiêu dùng là: quét mã QR Code nhận biết hàng chính hãng - kích hoạt gói dịch vụ Pisen Care Plus, tăng thời gian bảo hành miễn phí “đổi mới” lên tới 24 tháng với phụ kiện, 420 ngày với pin điện thoại, iPad, Macbook.

Hướng dẫn sử dụng hệ thống chống giả bằng QR Code và kích hoạt gói bảo hành tới 24 tháng của Pisen
Hướng dẫn kiểm tra sơ bộ chống giả bằng Barcode ID

Quỳnh Anh