Apple vừa chia sẻ tài liệu hướng dẫn sử dụng MagSafe Duo, bộ sạc không dây có khả năng sạc một máy iPhone 12 và một đồng hồ Apple Watch cùng lúc. Tài liệu cũng làm rõ lưu ý quan trọng về MagSafe Duo, sau khi phụ kiện này được phát hành đầu tháng 12.

Theo đó, Apple lưu ý rằng củ sạc nguồn điện USB-C 29W cũ của hãng không tương thích với MagSafe Duo. Được biết để sạc cùng lúc iPhone và Apple Watch, củ sạc cần cấp nguồn cho MagSafe Duo tối thiểu 5V/3A hoặc 9V/1,67A.

Như vậy khi MagSafe Duo được kết nối với củ sạc 29W, thiết bị này chỉ có thể sạc hoặc iPhone hoặc Apple Watch, thay vì cả hai cùng một lúc. Như bộ sạc đơn MagSafe, giới hạn công suất cũng lên tới 12W khi dùng cho iPhone 12 mini.

{keywords}
Tài liệu hướng dẫn của Apple đã làm rõ lưu ý quan trọng về MagSafe Duo.

Apple đã ngừng sản xuất củ sạc 29W vào năm 2018, thay thế bằng phiên bản 30W. Củ sạc 30W tương thích hoàn toàn với MagSafe Duo.

Ngoài vấn đề củ sạc, tài liệu hướng dẫn cũng lưu ý rằng khu vực bản lề của MagSafe Duo có thể bị nếp nhăn theo thời gian, nếu người dùng đóng gấp nhiều, đặc biệt nếu phụ kiện này được để trong môi trường quá nóng, chẳng hạn như bên trong ô tô hoặc để ngoài thời tiết nắng nóng.

Anh Hào (Theo Mac Rumors)

Sạc MagSafe trên iPhone 12 có thể phá hỏng ốp lưng, thẻ tín dụng

Sạc MagSafe trên iPhone 12 có thể phá hỏng ốp lưng, thẻ tín dụng

Ốp lưng, thẻ tín dụng, hộ chiếu và các vật dụng khác có thể bị hỏng nếu dùng chung với sạc MagSafe.