Lần đầu cầm trên tay sản phẩm sạc dự phòng Pisen PRO Digital PowerLap 65W, bạn có thể hơi bất ngờ về ngoại hình của sản phẩm. Ấn tượng đầu tiên là vẻ ngoài khá “hầm hố”, đặc biệt là với phiên bản màu đen. Chiếc sạc này nặng khoảng 500g, với kích thước theo nhà sản xuất công bố là 147.31 x 63 x 39mm. Bạn vẫn có thể cầm gọn trong lòng bàn tay, nhưng có lẽ sẽ hơi khó khăn một chút với những ai có bàn tay nhỏ.

Nhưng bù lại, dung lượng của PRO Digital PowerLap lên tới 30.000mAh, do đó nó vẫn khá nhỏ gọn so với một viên pin với công suất lớn cùng khả năng tích trữ điện năng thuộc hàng “top”. Thiết kế của sạc rất đơn giản, với hai lựa chọn đen/trắng trên lớp sơn nhám cho cảm giác cầm nắm rất “đã tay”. Lớp sơn nhám thỉnh thoảng sẽ để lại dấu vân tay, tuy nhiên nó mang lại cảm giác đây là một sản phẩm được chăm chút về ngoại hình và có độ hoàn thiện cao.

Một chiếc màn hình Led nhỏ hình tròn, với đường kính khoảng 2cm được nhà sản xuất đặt ở mặt trước để hiển thị phần trăm pin còn lại. Màn hình sẽ không sáng mà chỉ hiển thị khi đang nạp pin. Do đó, bạn cần bấm vào một nút bấm vật lý ở cạnh bên để màn hình hiển thị lại. 

Dung lượng của viên pin trong sạc lên tới 30.000mAh - một con số có thể đáp ứng được nhu cầu nạp năng lượng cho nhiều thiết bị khác nhau. Dù mang đi học, đi làm, đi chơi, PRO Digital PowerLap vẫn “vô tư” phục vụ mà không làm người dùng phải lo lắng về thời gian phải sạc lại cho sản phẩm. PRO Digital PowerLap mang đúng ý nghĩa của một chiếc sạc dự phòng, khi bạn không phải quá lưu tâm về thời điểm phải sạc lại. 

Điểm đặc biệt trên sản phẩm này là công suất sạc lên tới 65W, với giao thức sạc PD (Power Delivery). Đây là một sản phẩm ”cứu trợ” tuyệt vời khi bạn không mang theo bộ sạc của laptop hoặc bất kỳ một thiết bị nào. Sạc dự phòng có 1 cổng đầu vào micro USB 5V-3A hoặc 9V-2A, 1 cổng đầu ra/vào Type-C PD công suất tối đa 20V-3.25A, 01 cổng đầu ra Type-C công suất tối đa 9V-2A, 1 cổng ra vào USB-A công suất tối đa 9V-2A. Như vậy, bạn có thể sạc cùng lúc tới 3 thiết bị khác nhau với tốc độ khá ấn tượng.

Điểm trừ của chiếc sạc dự phòng này nằm ở việc không có dây cáp kèm theo. Một số sản phẩm sạc dự phòng của Pisen thường được gắn cố định với một dây Type-C và một dây Lightning. Tuy nhiên với PRO Digital PowerLap 65W, bạn sẽ phải mang theo dây cáp. Ngoài ra thời gian để sạc cho sản phẩm cũng đáng để lưu tâm. Do có dung lượng lớn, bạn sẽ mất khoảng 2,5-3h đồng hồ để sạc đầy, tùy vào công suất sạc.

Có thể thấy, đây là một chiếc sạc dự phòng phù hợp cho những ai có nhu cầu năng lượng lớn, phục vụ sạc cho nhiều thiết bị với công suất nhanh. Ngoại hình vuông vức với thiết kế bắt mắt sẽ dễ dàng làm những người xung quanh ấn tượng khi sử dụng sạc. Mức giá khoảng hơn 2 triệu đồng của sản phẩm cũng khá hợp lý cho những công nghệ được tích hợp. 

Để tránh tình trạng hàng giả, hàng nhái thương hiệu, Pisen đã nâng cấp hệ thống nhận dạng hàng chính hãng. Pisen Việt Nam đã phát động chiến dịch vì mục tiêu bảo vệ người tiêu dùng “Quét mã QR Code nhận biết hàng chính hãng - kích hoạt gói dịch vụ Pisen Care Plus, tăng thời gian bảo hành miễn phí “Đổi mới” lên tới 24 tháng với phụ kiện và 420 ngày với pin điện thoại, ipad, Macbook”. 

Hướng dẫn sử dụng hệ thống chống giả bằng QR Code và kích hoạt gói bảo hành tới 24 tháng của Pisen

Hướng dẫn kiểm tra sơ bộ chống giả bằng Barcode ID

Quỳnh Anh