saigon fantastic 5

Cập nhập tin tức saigon fantastic 5

Giải đấu iPartner Cup lần 2 sẽ diễn ra tại Thành phố Cần Thơ

(GameSao) - Ngày 25-10-2015, tại Thành phố Cần Thơ MSI cùng NVIDIA sẽ tổ chức giải đấu game Liên Minh Huyền Thoại với tên gọi iPartner Cup, hoạt động này là một trong rất nhiều các hỗ trợ của hãng dành cho các đối tác thân thiết của mình.

[LMHT] Optimus nhiều khả năng sẽ chia tay Saigon Fantastic Five và bỏ thi đấu chuyên nghiệp

(GameSao) - Sự việc đáng tiếc của Saigon Fantastic Five không thể tham giải đấu IWCI còn chưa kịp nguội lại, thì đội trưởng Optimus nhiều khả năng sẽ cất bước ra đi.

[LMHT] Saigon Fantastic Five vẫn còn cơ hội đến Thổ Nhĩ Kỳ?

(GameSao) - Tưởng chừng như mọi tia hy vọng được đến Thổ Nhỉ Kỳ thi đấu đã chấm hết với Saigon Fantastic Five sau những thông tin được Riot Games xác nhận, nhưng có vẻ như VISA đã hoàn thành, và nhà vô địch GPL mùa Xuân 2015 sẽ lên máy bay vào tối nay?

[LMHT] SF5 nhường suất đi Thổ Nhĩ Kỳ cho BKT vì Đại Sứ Quán...không in được visa

(GameSao.vn) - Mặc dù là đội đại diện cho khu vực Đông Nam Á đi Thổ Nhĩ Kỳ tham dự giải đấu 2015 International Wild Card Invitational, nhưng do SF5 đã dính phải sự cố hy hữu với xác suất “0,00001%” vì…thiếu visa nên đành phải dành suất đó cho đội tuyển BKT của Thái Lan.

Những yếu tố làm nên chức vô địch của Saigon Fantastic Five

(GameSao) - Lật ngược thế cờ trong trận gặp Zotac 269, rồi vùi lấp Bangkok Titans là những gì mà Saigon Fantastic Five đã làm trong Chung kết GPL mùa Xuân 2015, vậy đâu là lý do giúp họ đạt được những thành quả đáng kinh ngạc như vậy?

[GPL 2015] Saigon Fantastic 5 buồn vì chiến thắng bán kết 1 nhưng tự thấy không xứng đáng

(GameSao) - Sau trận đấu đầu tiên của loạt BO5, Zotac 269 đã có chiến thắng áp đảo trước những người đồng hương nhưng ngay ở trận thứ 2, Saigon Fantastic 5 đã chứng tỏ họ cũng không phải dạng vừa. Thế trận giằng co trong 2 trận tiếp theo nhưng vé vào chung kết đã dành cho SF5.