{keywords}
Saigon Phantom gặp Team Flash là cuộc nội chiến của hai thần rừng Việt Nam, trong đó Lai Bângg đang có chỉ số nhỉnh hơn ADC

Hai lần bị dẫn trước, Saigon Phantom đã thể hiện bản lĩnh của nhà đương kim vô địch Đấu Trường Danh Vọng khi lần lượt san lấp tỷ số và vươn lên giành thắng lợi với tỷ số chung cuộc 4-3. Các chàng trai Bóng ma Sài thành đang đến gần số tiền thưởng kỷ lục 4,64 tỷ đồng cho nhà vô địch hơn bao giờ hết.

Bước vào trận đấu Bo7 căng thẳng này, Team Flash và Saigon Phantom đều chọn cho mình một lối chơi phủ đầu, tạo lợi thế trước để rồi dần dần kiểm soát và snowball ván đấu. Ở ván 1, Eland’orr trong tay Trần Đức ‘ADC’ Chiến quá lả lướt để kết thúc ván đấu chỉ sau 13 phút. Sang ván 2, đến lượt thần đồng Lai Bângg đáp lễ khi ván đấu chưa kịp trôi đến phút thứ 11.

Đến ván 3, Lai Bângg tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng với tướng mới Sinestrea để giúp Saigon Phantom vươn lên dẫn trước 2-1. Lần này, Team Flash đã mau chóng cân bằng tỷ số trong một ván đấu mà bản thân họ là đội bị dẫn trước về tiền từ đầu cho đến lúc nhà chính của Saigon Phantom bị phá hủy.

{keywords}
Team Flash đã tan vỡ quá nhanh ở ván đấu cuối cùng trước Saigon Phantom

Bước vào ván đấu bản lề, Lai Bângg lại mắc phải những lỗi khó hiểu khiến chiến thắng rơi vào tay đối thủ. Tuy vậy, thần đồng 19 tuổi đã cùng với đồng đội tỏa sáng đúng lúc để đẩy loạt Bo7 phải bước vào ván đấu cuối cùng quyết định xem đội nào sẽ giành vé vào chơi trận chung kết của giải đấu quốc tế AIC 2020.

Tuy vậy, thế trận ở ván 7 lại khác xa so với những gì người hâm mộ kỳ vọng. Saigon Phantom đã tận dụng cực tốt cái mạng đầu trận của Trần Quang ‘ProE’ Hiệp để từ đó snowball và hủy diệt hoàn toàn đối thủ, qua đó giành thắng lợi 4-3 hết sức thuyết phục.

Với chiến thắng này, Saigon Phantom đã chính thức giành quyền vào chơi trận chung kết diễn ra vào 20/12 tới đây. Trong khi đó, Team Flash vẫn còn cơ hội ở nhánh thua khi phải chờ kết quả ở trận bán kết nhánh thua còn lại giữa Buriram United Esports và MAD Team. Đội thắng ở cặp đấu này sẽ gặp Team Flash để giành một vé vào chơi trận chung kết tổng cuối cùng của giải.

Phương Nguyễn

Vòng bảng Giải đấu quốc tế Liên Quân Mobile (AIC) 2020 lọt top danh sách hai trong số những sự kiện công chiếu trực tiếp lớn nhất 2020

Vòng bảng Giải đấu quốc tế Liên Quân Mobile (AIC) 2020 lọt top danh sách hai trong số những sự kiện công chiếu trực tiếp lớn nhất 2020

Theo báo cáo từ Youtube, năm 2020 này là một năm thành công của nền thương mại điện tử, đặc biệt là gaming.