Quảng Ninh

Cập nhập tin tức Quảng Ninh

Quảng Ninh bổ nhiệm nhiều lãnh đạo sở, ngành

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh vừa trao quyết định bổ nhiệm một số vị trí cán bộ chủ chốt công tác tại các sở, ban ngành.

'Chợ 4.0' - Thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt

'Chợ 4.0'- chợ không tiền mặt là một trong những giải pháp quan trọng chuyển đổi số. Triển khai vào tháng 8/2022 tại TP Hạ Long (Quảng Ninh) hơn một năm qua, mô hình 'Chợ 4.0' đã nhân rộng tại tất cả các địa phương trong tỉnh.

Thông tin mới vụ 33 học sinh nhập viện sau bữa trưa tại trường

Liên quan vụ 33 học sinh tiểu học nhập viện sau khi ăn bữa trưa tại trường, chính quyền địa phương thông tin, không đủ căn cứ để kết luận đây là vụ ngộ độc thực phẩm.

Sáng tạo chuyển đổi số ở Ka Long

Với sự nỗ lực, sáng tạo trong chuyển đổi số, năm 2023 phường Ka Long (TP Móng Cái, Quảng Ninh) được công nhận là đơn vị đứng đầu Bộ chỉ số đánh giá chuyển đổi số (DTI).

Di dời nhiều hộ dân cạnh miệng 'hố tử thần' ở Quảng Ninh

Nhiều hộ dân tại phường Cộng Hoà, TX Quảng Yên, Quảng Ninh được di dời để đảm bảo an toàn sau khi một "hố tử thần" xuất hiện.

Nữ sinh Lào xinh đẹp, bất ngờ gây sốt tại Việt Nam sau chỉ một video ở bệnh viện

Học giỏi, ngoại hình xinh xắn và nói thành thạo tiếng Việt, nữ sinh viên Lào đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Đình chỉ cô giáo dùng thước kẻ gõ vào đầu học sinh đến nhập viện

UBND huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh vừa đình chỉ công tác và tiến hành xác minh, làm rõ trách nhiệm của nữ giáo viên dùng thước kẻ gõ vào đầu một học sinh dẫn đến phải nhập viện.

Quảng Ninh nhân rộng các mô hình điểm của Đề án 06

Xác định chuyển đổi số là một trong những nhiệm vụ hàng đầu, là mục tiêu, động lực để phát triển, góp phần giữ vững sự ổn định, thúc đẩy phát triển KT-XH, những năm gần đây tỉnh Quảng Ninh luôn khẳng định là điểm sáng trên toàn quốc về chuyển đổi số.

Quảng Ninh: Chuyển đổi số đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội

Thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TU (ngày 5/2/2022) của Tỉnh ủy "Về chuyển đổi số toàn diện tỉnh Quảng Ninh đến năm 2025, định hướng đến năm 2030", đến nay đã mang đến nhiều lợi ích thiết thực, đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội.

Sau 2 năm chuyển đổi số toàn diện ở Quảng Yên

Sau 2 năm chuyển đổi số, thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh) đã có 7/22 chỉ tiêu hoàn thành 100%; 12 chỉ tiêu hoàn thành trên 80% cho cả giai đoạn 2025. Nhân dân đã có nhận thức về tầm quan trọng của chuyển đổi số trong đời sống xã hội.

Làng số, bản số ở Quảng Ninh

Chuyển đổi số đang được Quảng Ninh đẩy mạnh triển khai, đặc biệt ở vùng đồng bào DTTS, qua đó giúp người dân tiếp cận các chính sách dân tộc nhanh chóng, hiệu quả, đồng thời ứng dụng trong đời sống và sản xuất, thu hẹp khoảng cách vùng miền.

'Chiếc chả mực to nhất Việt Nam' sẽ xuất hiện tại lễ hội bia ở Hạ Long dịp 30/4

Hàng loạt chương trình mới lạ sẽ được tổ chức trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 tại Quảng Ninh và Carnaval Hạ Long năm 2024, trong đó có hoạt động làm chiếc chả mực to nhất Việt Nam.

Phố đi bộ Bài Thơ ở Hạ Long hoạt động chưa đạt kỳ vọng

Đó là thừa nhận của Phó Chủ tịch UBND TP Hạ Long, Quảng Ninh Nguyễn Ngọc Sơn khi thông tin về hiệu quả hoạt động của phố đi bộ Bài Thơ sau gần 1 năm khai trương.

Giả nhân viên cửa hàng điện máy rồi cướp nhẫn vàng của cụ bà

Hùng và Tân giả làm nhân viên của cửa hàng điện máy đi chào bán sản phẩm rồi cướp nhẫn vàng của một cụ bà đang ở nhà một mình.

Các trạm BOT tại Quảng Ninh đồng loạt tăng giá

Các trạm BOT tại Quảng Ninh tới đây sẽ tăng giá khoảng 18% so với giá vé hiện tại.

11 người thương vong trong hầm lò Quảng Ninh: Vì sao khí metan dễ cháy nổ?

Chuyên gia lý giải khí metan dễ cháy nổ trong hầm lò, chỉ cần một tia lửa hoặc sự va chạm phát sinh tia lửa có thể gây cháy nổ dẫn đến hậu quả thương tâm.

Thủ tướng yêu cầu điều tra nguyên nhân vụ cháy khí metan trong hầm lò Quảng Ninh

Thủ tướng yêu cầu Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả, ổn định sản xuất; khẩn trương điều tra, làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân có liên quan, xử lý nghiêm vi phạm (nếu có).

Tiện ích từ Đề án 06

Bám sát chỉ đạo của Trung ương, tỉnh Quảng Ninh triển khai Đề án 'Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến 2030' của Chính phủ với nhiều cách làm sáng tạo.

Nghìn du khách Trung Quốc đổ bộ Móng Cái mỗi ngày, nơm nớp 'tour 0 đồng' trở lại

Thời gian gần đây, TP Móng Cái, Quảng Ninh đón hàng nghìn khách Trung Quốc tới du lịch qua đường bộ mỗi ngày. Chính quyền thành phố lo lắng về nguy cơ loại hình "tour 0 đồng" quay trở lại.

Mưa đá xuất hiện tại Quảng Ninh, cột điện đổ ra đường

Cơn giông kéo tới rồi xuất hiện mưa đá tại nhiều địa phương ở Quảng Ninh, cột điện gãy đổ ra đường.