“Thiết bị dòng S đáng chú ý nhất”

Galaxy Note vốn là dòng sản phẩm đặc biệt luôn gắn bó với người dùng smartphone yêu công nghệ trong suốt hơn 10 năm qua. Khi Galaxy Note bất ngờ vắng mặt trong năm 2021 đã khiến rất nhiều fan “đứng ngồi không yên”, chiếc Note gần nhất mà Samsung giới thiệu là Galaxy Note20 ra mắt cách đây hơn 1 năm vào tháng 8/2020. Do đó, khi Unpacked 2022 được công bố cùng những tin đồn về một thế hệ Galaxy đặc biệt đã khiến nhiều fan tin vào sự trở lại của Galaxy Note.

Ông TM Roh - Chủ tịch kiêm Giám đốc mảng Trải nghiệm Di động của Samsung hé lộ, tại Unpacked 2022 hãng sẽ giới thiệu “thiết bị dòng S đáng chú ý nhất mà họ từng tạo ra”.

Ông Roh chia sẻ thêm, máy sẽ còn giúp người dùng sở hữu và thống trị bóng đêm, cung cấp những bức hình và video “đẹp nhất và sáng nhất” vào ban đêm, nhấn mạnh người dùng nên sẵn sàng cho “trải nghiệm Ultra đỉnh cao chưa từng có tiền lệ”. Samsung cũng đã đăng tải 2 video bật mí về chiếc Galaxy sẽ được ra mắt tại sự kiện vào 9/2.

{keywords}
 Sự “ẩn hiện” của 1 dòng máy mang thiết kế đặc trưng của Galaxy Note khiến fan công nghệ sục sôi

Ở video mới nhất, hình ảnh 2 chiếc Galaxy cùng nhau xoay tròn trên mặt nước tượng trưng cho sự song hành và chung đôi con số 22 đặc biệt gắn liền với sự ra đời của bộ đôi Galaxy trong năm 2022. Đáng chú ý, từ video chúng ta có thể thấy chiếc máy bên phải có thiết kế vuông vức hơn, khác biệt so với ngôn ngữ thiết kế của dòng S và hoàn toàn trùng khớp với những chiếc Galaxy Note gần đây.

Những nâng cấp đáng chờ

Bênh cạnh đó, dấu hiệu trở lại thực sự của dòng Note thể hiện qua những tin đồn được xuất hiện trong cộng đồng fan về việc chiếc Galaxy lần này ngoài thiết kế vuông vức hiện đại sẽ có tích hợp ngăn đựng S-Pen ngay trong máy giống các thế hệ Galaxy Note tiền nhiệm.

Chiếc bút S-Pen của năm nay cũng được cho rằng sẽ được cải thiện độ trễ để nâng cao trải nghiệm người dùng. Chiếc bút S-Pen “thần thánh” nay được đồn thổi là sẽ còn “thánh thần” hơn nữa thông qua việc giảm độ trễ đáng kể so với Note 20, đồng thời còn có thể nhanh hơn gấp nhiều lần so với bản S-Pen trên S21 Ultra.

{keywords}

 Galaxy S22 sẽ chinh phục những thử thách mới, đặc biệt là trong màn đêm

Ở video còn lại, rất tương đồng với những lời chia sẻ từ ông TM Roh, chiếc smartphone mới mang thông điệp “Phá vỡ bóng đêm - phá vỡ quy luật của ánh sáng”. Galaxy S22 Series được “úp mở” khả năng mang lại trải nghiệm nhiếp ảnh đột phá, đặc biệt là khả năng chụp đêm, cải thiện điểm duy nhất mà dường như Note thường có phần hơi kém cạnh so với dòng S.

Theo thông tin rò rỉ, camera chính của mẫu S22 Ultra năm nay mang kỳ vọng sẽ có độ phân giải lớn nhất lên tới 108 MP với nâng cấp tính năng chống rung quang học OIS cao cấp, camera góc siêu rộng 12 MP, bộ đôi camera tele 10 MP hỗ trợ zoom quang học 3x và 10x. Cùng camera selfie 40 MP.

Không chỉ sẽ được nâng cấp mạnh mẽ về camera, dòng Galaxy S22 mang “Note DNA” lần này cũng sẽ được trang bị những bộ vi xử lý cao cấp nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay. Việc phát triển và nâng cấp lên dòng chip trên tiến trình 4nm sẽ giúp đẩy mạnh hiệu năng xử lý, nhanh chóng hoàn thành mọi tác vụ nặng nhất từ công việc đến game đồng thời tiết kiệm hiệu năng. Nâng cấp hiệu xuất xử lý công việc mà vẫn đảm bảo thời lượng pin dài, đặc biệt phù hợp với xu hướng làm việc trên điện thoại hiện nay.

{keywords}

 

Tất cả các công nghệ đỉnh cao được cho là có thể sẽ xuất hiện trong ngày trở lại của vị vua smartphone Galaxy Note lần này thật sự đáng mong đợi! Nếu bạn là một người đam mê công nghệ, hay đơn giản là mong muốn một chiếc smartphone “toàn năng” để giải trí và xử lý công việc; đừng bỏ lỡ sự kiện Unpacked 2022 được diễn ra vào 22 giờ ngày 9/2/2022 sắp tới: https://www.youtube.com/watch?v=FUyNtBvQw3Y.

Thu Hằng