Sự thật là đại gia công nghệ này đang tổng chuẩn bị cho màn chào đón “thủ lĩnh” 8K sắp ra mắt tại Việt Nam nên đã rộng tay tung chương trình khuyến mãi cho người tiêu dùng sở hữu các chiếc tivi ấn tượng nhất năm 2018.

Sau đây là 3 lý do người tiêu dùng phải “xuống tay” ngay cho các “người bạn” thông minh sang xịn này: đẳng cấp từ công nghệ đến thiết kế, giá dọn kho hiếm có, hậu mãi không phải lo ngại gì.

Từ công nghệ đến thiết kế đẳng cấp

Trong số những chiếc tivi đình đám nhất năm 2018 của Samsung, chiếc Smart Tivi QLED 4K cao cấp như QA65Q8CNAKXXV, QA65Q7CNAKXXV, dành riêng cho những gia đình hiện đại với yêu cầu cao về thẩm mỹ và công nghệ. Sau thời gian ra mắt và xuất hiện trong nhiều tổ ấm sang trọng, không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là chiếc tivi mang đến trải nghiệm giải trí hoàn hảo nhất. Đây không chỉ là biểu tượng của công nghệ tivi dẫn đầu mà còn là điểm nhấn thiết kế không thể thiếu trong một không gian sống cao cấp. 

{keywords}

Samsung Q8C –một trong những chiếc tivi đình đám nhất của Samsung 

Bên cạnh các dòng tivi flagship, Samsung cũng đầu tư mạnh vào các dòng cao cấp khác để đáp ứng nhu cầu tận hưởng trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Những dòng tivi nổi bật được gọi tên như UA65NU7100KXXV, UA55NU7400KXXV, QA49Q6FNAKXXV. Tuy không mượt mắt như các dòng flagship nhưng phân khúc này cũng có thiết ấn tượng, phù hợp với không gian sống cao cấp của các gia đình hiện đại. Các dòng tivi này cũng được đầu tư công nghệ hình ảnh tiên tiến như công nghệ Dynamic Crystal Colour cho hình ảnh tinh thể sinh động, sắc nét; công nghệ tăng cường độ sâu tự động mang đến độ sâu ấn tượng cho từng khung hình …

 

{keywords}
Tivi Samsung với những công nghệ độc quyền rất phù hợp với không gian sống hiện đại

 

Giá "dọn kho" không phải lúc nào cũng có

Nếu con tim của người tiêu dùng gần như đã bị chinh phục bởi công nghệ đỉnh cao dẫn đầu và thiết kế tinh tế đến từng chi tiết thì giá lại chính là chiếc neo níu giữ lý trí. Nếu người tiêu dùng đã rất ưng nhưng vẫn còn chần chừ thì đây chính là thời điểm vàng để sở hữu những chiếc tivi mà trước đó “đành đứng nhìn” vì Samsung vừa tung chương trình khuyến mãi mua sắm với giá dọn kho giảm sâu đến bất ngờ. Nhiều sản phẩm được giảm trực tiếp từ 10 – 15 triệu đồng, một chương trình được nhiều đại lý đánh giá là quá hời cho người tiêu dùng và rất hiếm có. 

{keywords}
Thời điểm chuẩn bị tung ra sản phẩm 2019 chính là lúc thích hợp nhất để sở hữu những chiếc tivi đình đám nhất 2018 với chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ Samsung.

Các đại lý cũng lý giải lý do Sansung đưa ra chương trình kích cầu khủng này chính là chuẩn bị cho việc chào đón “quái vật” 8K, dòng flagship mới nhất và hiện đại nhất năm nay. Có thấy rằng Samsung luôn hướng đến trải nghiệm của người dùng, không chỉ từ những bước đầu tiên của nghiên cứu và phát triển sản phẩm mà còn đến cả trải nghiệm mua hàng và cách mà người tiêu dùng Việt sở hữu một sản phẩm công nghệ thông minh với những giải pháp tài chính tối ưu nhất.

Một điểm cộng khác khi sở hữu các sản phẩm công nghệ mang thương hiệu Samsung chính là các chế độ hậu mãi tốt, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp và đơn giản.

Với giá dọn kho siêu hời, hiếm có, đây chính là thời cơ vàng để sở hữu một chiếc tivi thông minh, tinh tế, sang xịn từ hãng công nghệ có 13 năm liên tục dẫn đầu thị trường tivi trên toàn cầu.

Nguyễn Minh (tổng hợp)