Một vụ kiện vừa được tòa án Mỹ thụ lý nhưng lại không liên quan tới Galaxy Note 7, vốn đang là chủ đề "hot" hiện nay, mà liên quan tới chiếc Galaxy S7 Edge ra mắt năm ngoái.

{keywords}

Vụ nổ đã diễn ra cách đây hai tuần nhưng hiện nạn nhân mới chuẩn bị xong thủ tục khởi kiện. Một người đàn ông ở bang Ohio, Mỹ đã bị bỏng độ 2 và độ 3 khi chiếc Galaxy S7 Edge phát nổ ngay trong túi quần.

Theo báo cáo, chủ nhân của chiếc Galaxy S7 Edge là Daniel Ramirez đang làm việc tại một cơ sở xây dựng thì điện thoại rít lên liên hồi rồi khói bốc ra. Người này đã bị bỏng tay phải khi cố lôi chiếc điện thoại ra khỏi túi.

Galaxy S7 Edge bị tố là phát nổ mà không có bất cứ dấu hiệu cảnh báo nào. Hiện không rõ pin của chiếc smartphone phát nổ này có phải do Samsung SDI cung cấp hay không. Chính Samsung SDI là đơn vị cung cấp pin cho chiếc Note 7 "đình đám" đang là tâm điểm của dư luận.

Sau sự cố pin trên Note 7, Samsung đã phải cắn răng đổi sang nhà cung cấp mới là ATL của Trung Quốc. ATL chính là đơn vị cung cấp pin cho những chiếc Note 7 đã được chứng nhận an toàn.

Có vẻ như, vụ kiện mới nhất chỉ là khởi điểm cho những rắc rối kiện tụng mà Samsung sẽ phải đối mặt trong thời gian tới đây.

Nguyễn Minh (theo DigitalTrends)