Mặc dù báo cáo của Samsung chủ yếu xoay quanh các số liệu tài chính, nhưng nó cũng tiết lộ một số thông tin thú vị liên quan đến Galaxy Note 20Galaxy Fold 2.

Trong báo cáo, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc không trực tiếp nêu tên các flagship sắp ra mắt của mình, nhưng Samsung đã lên kế hoạch doanh số sản phẩm trong nửa cuối năm 2020.

Số liệu từ các báo cáo cho thấy, hiệu suất trong Q1/2020 và nửa đầu năm nay của Samsung nhìn chung chưa đạt mục tiêu đề ra. Nguyên nhân sự sụt giảm doanh số được cho là do đại dịch toàn cầu. Do đó, công ty đang tìm cách để tăng doanh số trong nửa cuối năm nay.

{keywords}
Mẫu Galaxy Note 20

Samsung, dù không tiết lộ tên các thiết bị, nhưng tuyên bố rằng các mẫu Galaxy Note và Galaxy Fold mới sẽ đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch tăng doanh số của hãng nửa cuối năm nay.

Điều này gần như là một xác nhận chính thức về việc Galaxy Note 20 và Galaxy Fold 2 là những sản phẩm chính thuộc phân khúc cao cấp giúp hãng này tăng doanh số.

Tuy vậy, hãng smartphone số 1 thế giới không tiết lộ bất kỳ thông tin cụ thể nào về các flagship ngoài vai trò của chúng trong vài tháng tới.

Samsung hiện là nhà sản xuất smartphone 5G phổ biến nhất, nhờ Hàn Quốc là một trong những nước đầu tiên triển khai mạng 5G trên diện rộng. Vì vậy, hy vọng các điện thoại thông minh Galaxy hỗ trợ 5G có giá cả phải chăng sẽ sớm đến với tay người dùng, ngoài các smartphone cao cấp của hãng.

Hải Nguyên (theo Gizmochina)

CEO Apple tiết lộ mảng thiết bị đeo lập kỷ lục doanh thu mới

CEO Apple tiết lộ mảng thiết bị đeo lập kỷ lục doanh thu mới

Bất chấp cuộc khủng hoảng do đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đến nhiều quốc gia trên thế giới, thiết bị đeo của Apple vẫn lập kỷ lục doanh thu trong quý mới.