Thời gian gần đây, một chiến dịch với tên gọi #TếtLớnĐamMê đang được đông đảo các bạn trẻ chú ý trên TikTok. Chiến dịch lấy cảm hứng từ hành trình chinh phục cúp vàng AFF Cup của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, được Samsung phát động nhằm mang không khí bóng đá sôi động qua màn hình nhỏ, cũng như đón Tết truyền thống sắp tới của người Việt.

 Chiến dịch do Samsung phát động đạt hàng trăm triệu lượt xem trên TikTok.

Các đoạn clip còn được quay trên nền giai điệu hứng khởi, hào hùng khiến người nghe khó có thể ngồi yên. Tính đến ngày 13/1, chiến dịch #TếtLớnĐamMê đã có hơn 588 triệu lượt xem cùng hàng trăm video tham gia, trong đó bao gồm các Tiktoker nổi tiếng như Long Chun, Đỗ Kim Phúc,… 

Để tham gia, người chơi chỉ cần quay video Duet theo các bước sau đây:
Khoảnh khắc Quế Ngọc Hải sút bóng, hãy cùng đón nhanh đường chuyền với một vật hình tròn bất kì mà bạn thích. Sau đó cùng ăn mừng chiến thắng và đập tay với Tiến Linh. Lưu ý, người chơi đăng tải video Duet lên tài khoản Tiktok cá nhân ở chế độ công khai phải kèm hashtag #TếtLớnĐamMê. 

Quế Ngọc Hải và Tiến Linh là hai cầu thủ đồng hành cùng chiến dịch lần này của Samsung

Khi tham gia, người chơi không chỉ lan toả tinh thần tích cực mà còn có cơ hội nhận được giải thưởng là máy chiếu Smart TV 100” bỏ túi - The Freestyle. Thời gian công bố giải thưởng vào ngày 18/01/2023, trong phần bình luận bài đăng thông báo chương trình trên fanpage chính thức của Samsung.

Tinh thần tích cực mà trào lưu này mang đến đang được lan rộng. Trên nền nhạc sôi động, sự sáng tạo càng được thăng hoa. Cách tham gia đơn giản nhưng với nét độc đáo của từng người chơi, mỗi video vẫn thu hút đông đảo người xem. 

 #TếtLớnĐamMê được truyền cảm hứng từ khả năng hiển thị ấn tượng của TV Samsung cùng phong độ ấn tượng của tuyển bóng đá Việt Nam

#TếtLớnĐamMê được truyền cảm hứng từ TV Neo QLED của Samsung. Khả năng hiển thị hình ảnh chân thật, ấn tượng của dòng thiết bị này giúp người xem như đang thực sự có mặt tại sân vận động, tận hưởng không khí bóng đá đỉnh cao. 

Bên cạnh đó, hai nhân vật xuất hiện trong chiến dịch là Tiến Linh, Quế Ngọc Hải cũng đang là những cầu thủ quan trọng, góp phần không nhỏ cho các chiến thắng của đội tuyển bóng đá quốc gia. Nếu như Tiến Linh đang dẫn đầu trong danh sách vua phá lưới tại AFF cup năm nay, Ngọc Hải lại là thủ lĩnh ở hàng hậu vệ của tuyển Việt Nam.

 Ngoài những hoạt động có ý nghĩa, Samsung còn mang đến nhiều ưu đãi cho người dùng trong dịp Tết năm nay

Bên cạnh những hoạt động có ý nghĩa, Samsung còn tung ra các chương trình ưu đãi với nhiều quà tặng hấp dẫn cùng loạt đặc quyền nội dung dành cho khách hàng. Cụ thể là gói quà tặng ứng dụng giải trí hấp dẫn từ VieON, FPTplay, TV360, K+, Galaxy Play với tổng trị giá ưu đãi lên tới 13,2 triệu đồng cho mùa Tết trọn vẹn hơn.

Thu Hằng