Samsung galaxy Note 7

Cập nhập tin tức Samsung galaxy Note 7

Samsung sẽ tái chế điện thoại cũ vì giá cô-ban đã tăng tới 3 lần kể từ năm 2016

Samsung SDI Co., nhà cung cấp pin cho các nhà sản xuất ô tô dự định sẽ tái chế cô-ban từ điện thoại di động cũ, trong bối cảnh các công ty trên toàn thế giới đang phải tranh giành để tìm nguồn cung cấp kim loại đang ngày càng tăng giá này.

Galaxy Note FE bán hết sạch sau 2 tháng

Những nghi ngại về việc giá bán của máy quá cao không gây cản trở doanh số của sản phẩm mang tính hoài niệm này.

Mỹ: Chủ nhân Note7 khi mua Note 8 sẽ được giảm giá 425 USD, nhưng sự thật không ngọt ngào đến vậy

Ngay sau khi Galaxy Note 8 ra mắt vào cuối tuần trước, rất nhiều nguồn tin cho rằng Samsung sẽ đặc biệt hạ giá chiếc điện thoại này cho những khách hàng bị ảnh hưởng từ đợt thu hồi Galaxy Note 7 năm ngoái.

Galaxy Note7 tân trang bất ngờ được chào giá chỉ còn hơn 10 triệu đồng

Nếu như cách đây hơn chục ngày, một chiếc Samsung Galaxy Note7 tân trang được dân kinh doanh mời khách đặt mua ở mức gần 11 triệu đồng thì nay có nơi chỉ đưa ra giá 10,2 triệu đồng.

Samsung xác nhận sẽ không bán Galaxy Note7 tân trang tại Việt Nam

Tin buồn cho những fan của dòng Note, tuy nhiên không có gì khó hiểu khi chúng ta xét đến hiện trạng của Samsung tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Khi cự cố cháy nổ của Samsung Galaxy Note 7 bị đưa vào bom tấn GTA V

Những game thủ "vui tính" thậm chí còn biến Note 7 trở thành trái lựu đạn để đem ra đường "phá làng phá xóm" trong GTA V

Chết cười với câu truyện Cô Bé Bán Diêm phiên bản Samsung Galaxy Note 7

(GameSao.vn) - Câu chuyện cổ tích về Cô Bé Bán Diêm sẽ thật sự thú vị và hài hước khi được lồng ghép thêm hình ảnh với sự cố về sản phẩm cao cấp của hãng SamSung mà GameSao trích dẫn sau đây hy vọng sẽ mang lại cho bạn những phút giây thoải mái.

Khuyến Cáo: Người dùng Galaxy Note7 tại Việt Nam nên đi đổi trả máy ngay!

(GameSao.vn) - Mới đây, Samsung Việt Nam vừa phát đi thông điệp, người dùng đang sở hữu chiếc smartphone Galaxy Note7 nên tham gia chương trình đổi trả máy để đảm bảo an toàn.

Việt Nam xem xét nguy cơ Samsung Note 7 cháy nổ trên máy bay

Lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam cho hay đã giao cho các cơ quan chuyên môn nghiên cứu nguyên nhân cháy nổ của Samsung Galaxy Note 7.

Chiêu thử độ bền "độc, dị" với Galaxy Note 7

Các bài sát hạch về tính năng chống nước và độ bền của Samsung Galaxy Note 7, do kênh GizmoSlip trên Youtube tiến hành được coi là khắc nghiệt và "độc, dị" nhất cho tới thời điểm này.

Mẹo tiết kiệm pin cực hiệu quả với Galaxy Note 7

Nếu dung lượng pin 3.500 mAh của Samsung Galaxy Note 7 vẫn còn quá "hẻo" so với nhu cầu sử dụng hàng ngày của bản thân, bạn có thể áp dụng một số mẹo dưới đây để tiết kiệm pin, kéo dài thời gian dùng máy.

Galaxy Note 7 phát nổ khi sạc pin?

Một chiếc smartphone được cho là Samsung Galaxy Note 7 đã phát nổ tại Trung Quốc khi người dùng sạc pin bằng bộ chuyển đổi microUSB sang USB Type-C.

5 smartphone có thể thay thế Galaxy Note 7

Nếu muốn sắm cho mình một smartphone mạnh gần tương đương Samsung Galaxy Note 7 nhưng không phải bỏ ra số tiền quá lớn, bạn có thể cân nhắc một trong những mẫu máy cao cấp có giá "mềm" hơn như Moto Z Force hay ZTE Axon 7.

Samsung Galaxy Note 7 ra mắt tại Việt Nam

Chiếc điện thoại rất được trông đợi của Samsung Galaxy Note 7 vừa chính thức ra mắt tại quận 7, TP.HCM tối 9/8. Note 7 mang kỳ vọng có thể đối đầu được với iPhone 7 của Apple cũng sẽ ra mắt trong tháng 9 tới.

Lời đồn và sự thật về Galaxy Note 7

Samsung Galaxy Note 7 đã chính thức ra mắt tại sự kiện diễn ra ở New York, Mỹ tối 2/8, xác thực một số phỏng đoán nhưng cũng đồng thời đập tan vài đồn thổi trước đây.

7 nâng cấp sáng giá nhất trên Samsung Galaxy Note 7

Ngoài công nghệ quét võng mạc, bút S-Pen, Samsung Galaxy Note 7 còn được bổ sung thêm nhiều công nghệ sáng giá như chuẩn IP68, kết nối USB Type C, màn hình HDR.

Galaxy Note 7 có thêm bản màn hình 6 inch?

Mẫu smartphone cao cấp Galaxy Note 7 được cho là cũng sẽ có cả tùy chọn màn hình 6 inch.