Tăng hiệu quả công việc cùng Galaxy S21 Ultra

Màn hình lớn lên đến 6.8 inch là yếu tố khiến Galaxy S21 Ultra trở nên đa năng hơn với người dùng. Không dừng lại ở một smartphone thông thường, giờ đây “siêu phẩm” dòng S còn có thể hỗ trợ người dùng xử lý công việc hiệu quả hơn.

{keywords}
 Với màn hình cỡ lớn 6.8 inch, người dùng thỏa thích sử dụng các chức năng đa nhiệm trong công việc hay giải trí thường ngày

Với màn hình lớn, người dùng có thể thoải mái duyệt email, tra cứu thông tin hay trả lời tin nhắn khách hàng. Hơn thế nữa, tính năng chia đôi màn hình giúp thiết bị có thể chạy song song 2 ứng dụng, đảm bảo khả năng đa nhiệm tuyệt vời, cùng lúc có thể xử lý 2 công việc.

Galaxy S21 Ultra thể hiện tốt khả năng hỗ trợ công việc mọi lúc mọi nơi với tính cá nhân hóa cao. Chiếc smartphone thời thượng này được hỗ trợ kết nối với bút S Pen, do đó bạn có thể biến Galaxy S21 Ultra trở thành một quyển sổ ghi chú nhanh. Dù là một ý tưởng chợt thoáng qua hay những thông tin quan trọng trong buổi họp, có Galaxy S21 Ultra trong tay, tất cả đều dễ dàng lưu lại.  

Dễ dàng lưu giữ mọi khoảnh khắc đáng nhớ

Một năm mới đã đến, chắc hẳn ai cũng lên kế hoạch với những hành trình khám phá và trải nghiệm. Trong đó, hành trang không thể thiếu là smartphone. Không chỉ giúp giữ liên lạc, xử lý công việc… mà thiết bị di động giờ đây còn có là “trợ thủ” đắc lực giúp người dùng lưu giữ lại từng khoảnh khắc đáng nhớ, dễ dàng chia sẻ đến bạn bè.

Trong những chuyến đi, Galaxy S21 Ultra sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo, cùng người dùng khám phá những hành trình mới, tận hưởng những trải nghiệm mới.

{keywords}
 Camera góc rộng cùng khả năng thu sáng tốt khiến màu trời và màu khung cảnh tách biệt rõ ràng

 

{keywords}
 Sở hữu màn hình Dynamic AMOLED tràn viền, sắc nét hiển thị hoàn hảo dưới ánh sáng ban ngày

 

{keywords}
 Khả năng chụp phơi sáng trên Galaxy S21 Ultra, đi kèm khả năng zoom ấn tượng

Galaxy S21 Ultra nhờ vào hệ thống 4 camera kết hợp cảm biến lấy nét laser, mọi khung ảnh đáng nhớ sẽ được ghi lại với chất lượng cao. Ngoài ra, cảm biến camera chính lên đến 108MP, mang lại chi tiết ảnh sắc nét, khả năng cân bằng sáng tốt và khẩu độ camera lớn f/1.8, “thách thức” mọi điều kiện ánh sáng.

Camera tele hỗ trợ zoom kép lên đến 30x. Nhờ vậy, người dùng dễ dàng khám phá được những góc ảnh độc đáo.

Sở hữu hệ thống camera selfie với thông số 40MP, Galaxy S21 Ultra mang đến bức ảnh có độ chi tiết cao. Đặc biệt hơn nữa, camera này còn hỗ trợ chụp ảnh với góc rộng, nên việc selfie theo nhóm sẽ dễ dàng hơn.

Giải trí bất tận cùng Galaxy S21 Ultra

Galaxy S21 Ultra có được hệ thống phần cứng mạnh mẽ nhờ hỗ trợ từ con chip Exynos 2100. Đại diện Samsung Việt Nam cho biết, đây là dòng chip 5nm mới của Samsung, có hiệu suất hoạt động ổn định, ít tỏa nhiệt và tiết kiệm pin. Cũng chính nhờ con chip này mà các tác vụ đa nhiệm nhiều ứng dụng được diễn ra mượt mà hơn.

{keywords}
Samsung Galaxy S21 Ultra 5G được trang bị chip Exynos 2100 mạnh mẽ, mang đến những trải nghiệm chiến game một cách mượt mà, ổn định, hạn chế xuất hiện tình trạng “load” lại mỗi khi đa nhiệm

Galaxy S21 Ultra không chỉ là một mẫu smartphone hỗ trợ công việc. Với hiệu năng tuyệt vời, Galaxy S21 Ultra có thể đưa người dùng đắm chìm vào những phút giây giải trí bất tận, cùng những tựa game hấp dẫn bậc nhất.

Đại diện Samsung Việt Nam cho biết: “Galaxy S21 Ultra là 1 “mắt xích” quan trọng trong hệ sinh thái Samsung. Với thiết bị này, người dùng sẽ có được trải nghiệm liền mạch với dải sản phẩm phần cứng thông minh đến từ Samsung như: Galaxy Buds Pro, Galaxy Tab S...” 

Samsung hiện đang triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt mừng xuân Tân Sửu dành cho khách hàng khi mua Galaxy S21 Ultra tại website https://shop.samsung.com/vn.

Chương trình khuyến mãi cụ thể như sau:

- Phiếu mua hàng Samsung trị giá 4.000.000 đồng.

- Gói 2 năm bảo hành mở rộng Samsung Care+ trị giá 3.399.000 đồng.

- Phòng chờ hạng Thương gia, trả góp 0% qua ngân hàng.

- 1 lần miễn phí dán màn hình tại các TTBH của Samsung trên toàn quốc (có hạn đến hết 28/02/2022).

Khuyến mãi áp dụng từ ngày 04/02/2021 - 28/02/21.

Thu Hằng