Galaxy A53 5G có cụm 4 camera bao gồm một camera chính 64MP được tích hợp tính năng chống rung quang học OIS, kết hợp khả năng chống rung bằng AI để giữ ảnh không bị mờ nhoè. Camera trước có độ phân giải 32MP, với nhiều bộ lọc phục vụ chụp ảnh chân dung.

Chế độ chụp ban đêm tự động tổng hợp 12 bức ảnh cùng lúc để ảnh sáng rõ và ít nhiễu hơn.

Tính năng nâng cấp ảnh (Photo Remaster) lần đầu xuất hiện trên dòng Galaxy A giúp phục hồi lại các bức ảnh cũ bằng cách thêm ánh sáng và độ sắc nét, đồng thời loại bỏ những vật thể không mong muốn trong hình nhờ tính năng xóa đối tượng (Object eraser).

A53 5G có màn hình Super AMOLED FHD+ 6,5 inch với tần số quét 120Hz cho khả năng hiển thị hình ảnh mượt mà, linh hoạt. Galaxy A33 5G sở hữu màn hình Super AMOLED 6,4 inch với tần số quét 90Hz. Các máy được trang bị sạc nhanh công suất 25W.

{keywords}
{keywords}
Samsung Galaxy A53 5G.

Cả Galaxy A53 5G và Galaxy A33 5G đều trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 và tính năng kháng nước và kháng bụi chuẩn IP67.

Galaxy A53 5G và Galaxy A33 5G cũng sẽ có Samsung Wallet –ví điện tử lưu trữ nhiều thứ từ thẻ lên máy bay đến thẻ tín dụng.

Samsung Galaxy A53 5G ra mắt đầu tiên và chính thức được đặt trước tại thị trường Việt Nam với mức giá bán lẻ đề nghị là 9,99 triệu đồng (RAM 8GB, ROM 128GB), và 10,99 triệu đồng (RAM 8GB, ROM 256GB).

Hải Đăng

Samsung bắt đầu ngừng tặng kèm củ sạc trên smartphone giá rẻ

Samsung bắt đầu ngừng tặng kèm củ sạc trên smartphone giá rẻ

Các nhà bán lẻ smartphone tại Châu Âu đã xác nhận rằng một số smartphone phổ thông của Samsung sẽ không được bán kèm củ sạc trong hộp.