Với quá nhiều vụ việc liên quan tới Galaxy Note 7 phát nổ, thật ngạc nhiên khi Samsung vẫn khẳng định chiếc phablet này an toàn.

 

{keywords}
Ảnh: BGR.

Phát biểu với tờ Business Insider hôm 10/10, đại diện của Samsung nói rằng những chiếc Note 7 thay thế chẳng gặp vấn đề gì cả, và rằng người dùng có thể yên tâm khi sử dụng.  

"Việc sử dụng những chiếc Note 7 thay thế vẫn rất an toàn. Tất cả mẫu Note 7 mới có biểu tượng pin màu xanh là sự đảm bảo rằng việc sạc hoặc sử dụng thiết bị đều không có vấn đề gì", đại diện Samsung khẳng định.

Khẳng định trên rõ ràng không làm nguôi tâm lý lo lắng của người dùng Note 7, vốn đang nghĩ rằng họ ôm một quả bom trong người. Nó cũng đi ngược với thực tế rằng đã có ít nhất 3 vụ nổ liên quan tới những chiếc Note 7 "an toàn" này.

Samsung đã phải thu hồi Note 7 trên phạm vi toàn cầu, đồng thời tạm dừng sản xuất mẫu điện thoại tốn rất nhiều giấy mực này.

Galaxy Note 7 là thảm họa lớn nhất của Samsung từ trước tới nay. Có lẽ Samsung đã từng ước rằng giá mà họ không ra mẫu điện thoại này bởi chính nó đã khiến hãng điện tử Hàn Quốc thiệt hại hàng chục tỉ USD, chưa kể danh tiếng và hình ảnh bị hủy hoại nghiêm trọng.

Nguyễn Minh (theo BGR)


Save