Người dùng tại Mỹ sẽ không còn có thể sử dụng các chức năng di động của Galaxy Note7 từ ngày 19/12.

{keywords}

Tuy nhiên, đối với những mẫu Galaxy Note7 được phát hành bởi nhà mạng Verizon, người dùng vẫn có thể sử dụng thiết bị như bình thường.

Samsung vừa công bố kế hoạch sẽ phát hành bản cập nhật phần mềm mới dành cho những chiếc Galaxy Note7 còn trôi nổi trên thị trường Mỹ. Theo đó, bản cập nhật sẽ được tung ra từ ngày 19/12. Sau khi cập nhật phần mềm, những chiếc Galaxy Note7 của những người dùng ngoan cố giữ lại bất chấp lệnh thu hồi sản phẩm của Samsung tại Mỹ sẽ bị hạn chế khả năng sạc pin và khóa mọi chức năng của một thiết bị di động.

Tuy nhiên, không phải toàn bộ sản phẩm Galaxy Note7 tại thị trường Mỹ đều trở thành "cục gạch" vô dụng sau ngày 19/12. Đáp lại thông báo của Samsung, Verizon cho biết nhà mạng này sẽ không chấp nhận bất cứ bản cập nhật nào khiến Galaxy Note7 trở thành chiếc điện thoại đồ chơi. Điều này đồng nghĩa với việc nếu chiếc Galaxy Note7 của bạn được phát hành bởi Verizon, bạn vẫn hoàn toàn có thể sử dụng máy như bình thường sau ngày 19/12.

Theo Verizon, phần lớn người dùng mua Galaxy Note7 đã thay thế sản phẩm bằng một thiết bị khác, do đó, số sản phẩm Galaxy Note7 được sử dụng tại thị trường Mỹ hiện nay không nhiều. Samsung cũng xác nhận đã thu hồi hơn 93% Galaxy Note7 tại Mỹ. Tuy nhiên, công ty vẫn thực hiện biện pháp mạnh mẽ để thu hồi lại toàn bộ sản phẩm Galaxy Note7 đã bán ra nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng và cũng là an toàn cho chính uy tín của công ty. 

Theo VTV