Chưa gượng dậy từ sự cố cháy nổ điện thoại, hãng công nghệ Hàn Quốc lại đang đối mặt với một hiểm họa mới – máy giặt "tự hủy" gây nguy hiểm cho người dùng và các vật dụng xung quanh.

{keywords}

Nguồn tin mới nhất cho biết, hàng loạt mẫu máy giặt cao cấp của Samsung đang nằm trong danh sách theo dõi của cơ quan chức năng sau khi nhận được nhiều báo cáo cho biết chúng có khả năng "tự phá hủy" gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Cụ thể, máy giặt của Samsung rung mạnh tới mức văng cả phụ kiện ra xung quanh. Hãng điện tử Hàn Quốc này cho biết chỉ có những mẫu máy giặt sản xuất trong giai đoạn 3/2011 tới tháng 4/2016 mới bị ảnh hưởng.

Điều đó có nghĩa gần như toàn bộ máy giặt Samsung đã và đang bán trên thị trường hiện nay đều gây nguy hiểm. Hãng này hiện không thể xác định nguyên nhân tại làm sao máy giặt lại có thể tự văng các phụ kiện ra ngoài như thế.

Khuyến cáo duy nhất của Samsung ở thời điểm này là người dùng nên đặt tốc độ vòng quay thấp hơn. Hãng này thậm chí còn không cung cấp các mẫu máy giặt bị ảnh hưởng để người dùng nắm thông tin.

Một người dùng cho biết, các phần của máy giặt Samsung văng ra mạnh tới mức chúng làm thủng hoặc phá hỏng những vật dụng trong bán kính 0,6m.

Nguyễn Minh (theo USA Today)