Samsung muốn đặt quảng cáo trên điện thoại Galaxy

ictnews Người dùng Xiaomi từng khó chịu khi liên tục bị làm phiền bởi quảng cáo trên MIUI, thế mà giờ đây ông lớn Samsung lại muốn làm điều tương tự trên điện thoại Galaxy của mình.

Samsung mới đây đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu được gửi tới EUIPO (Văn phòng sở hữu trí tuệ của Liên minh châu Âu) vào ngày 1/10, công ty đã đăng ký nhãn hiệu "Samsung Mobile Ads" áp dụng cho điện thoại thông minh và máy tính bảng liên quan đến các dịch vụ quảng cáo. Rõ ràng công ty Hàn Quốc đang muốn thử vận ​​may trong quảng cáo di động.

Samsung có ý định phát triển mảng quảng cáo trên di động

Nhà sản xuất smartphone Hàn Quốc không phải bây giờ mới tham gia vào lĩnh vực quảng cáo. Bởi vì hãng hiện đã có những chương trình như vậy trên sản phẩm SmartTV. Người dùng vẫn có một tùy chọn để vô hiệu hóa các quảng cáo trên đó, nhưng cài đặt này lại ẩn trong menu "điều khoản và điều kiện" của TV. Nói một cách dễ hiểu, Samsung đã đảm bảo rằng người dùng sẽ không dễ dàng tìm thấy tùy chọn này để vô hiệu hóa quảng cáo. Chắc chắn, khách hàng sẽ thấy thực sự khó chịu nếu gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc thực hiện kế hoạch tương tự trên các điện thoại thông minh.

Với sự cạnh tranh ngày càng tăng từ những công ty công nghệ Trung Quốc, chiến lược của Samsung đã dần thay đổi trong vài tháng qua. Công ty đang mạnh mẽ đàn áp những mẫu điện thoại ở phân khúc giá rẻ và tầm trung bằng cách tung ra các sản phẩm dòng Galaxy M và Galaxy A. Với rất nhiều thiết bị trên thị trường, Samsung có thể đang suy nghĩ về ý tưởng tăng thêm doanh thu từ mảng quảng cáo di động trên các thiết bị của mình.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là một ứng dụng thương hiệu và không có cách nào xác nhận rằng Samsung sẽ thực hiện kế hoạch này trên các mẫu điện thoại trong tương lai. Do đó, chúng ta cần chờ những phản hồi chính thức từ công ty Hàn Quốc.

‘Vua phá lưới’ - cơ hội nhận thưởng tới 15 triệu đồng trên MyPoint

Hưởng ứng mùa World Cup 2022, ứng dụng tích điểm đa năng MyPoint tổ chức sân chơi “Vua phá lưới”. Người tham gia có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn gồm tiền mặt và điểm đổi ưu đãi lên tới 15 triệu đồng.

Thoả sức giải trí với gói K+ Mobile mới trên truyền hình ClipTV

Từ ngày 22/11, truyền hình ClipTV ra mắt gói K+ Mobile với ưu đãi hấp dẫn chỉ 79.000 đồng/tháng.

Ấn Độ chặn xuất khẩu 27.000 điện thoại Vivo

Nhà chức trách Ấn Độ chặn Vivo xuất khẩu khoảng 27.000 smartphone, giá trị gần 15 triệu USD, trong hơn một tuần.

Mở cửa hàng trực tuyến miễn phí trên GoFood trong 4 bước

Đơn giản và tiết kiệm thời gian, quy trình “Tự thực hiện Đăng ký Đối tác Nhà hàng GoFood” mà Gojek vừa triển khai có thể giúp các cửa hàng kinh doanh ẩm thực nhanh chóng tiếp cận khách hàng mới.

AWS ra mắt dịch vụ Amazon DataZone

Tại sự kiện AWS re:Invent, Amazon Web Services (AWS) công bố dịch vụ quản lý dữ liệu mới Amazon DataZone.

Việt Nam, Ấn Độ sẽ sản xuất 50% iPhone cho Apple

Đây là nhận định của nhà phân tích công nghệ Dan Ives của hãng chứng khoán Wedbush, khi nhìn vào tình hình chuỗi cung ứng hiện tại của Apple.

Apple gặp rắc rối pháp lý vì AirTag

Nguyên đơn cho rằng AirTag của Apple giúp những kẻ bám đuôi theo dõi nạn nhân dễ dàng hơn.

iPhone 15 cao cấp nhất sẽ được trang bị những tính năng chưa từng có

Những tin đồn về iPhone 15 Ultra, mẫu iPhone mới cao cấp nhất, liên tục xuất hiện gần đây cho thấy đây là sản phẩm quan trọng của Apple vào năm sau, với nhiều nâng cấp sáng giá.

IMOU ‘trình làng’ loạt camera an ninh thông minh cho gia đình

Ở Việt Nam, nhu cầu trang bị camera an ninh cho gia đình tăng mạnh với yêu cầu cao về độ tin cậy và tiện lợi. Nắm bắt xu thế này, “ông lớn” trong ngành camera an ninh IMOU vừa ra mắt loạt sản phẩm mới tích hợp AI mang nhiều ưu điểm vượt trội.

Bespin Global Việt Nam và THT Development hợp tác PI.EXCHANGE vận hành AI của Smart City

Ngày 29/11 tại Hà Nội, Bespin Global Việt Nam và THT Development (Daewoo E&C) ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với PI.EXCHANGE để phát triển trí tuệ nhân tạo trong phát triển, vận hành và quản lý thành phố thông minh.

Đang cập nhật dữ liệu !