Samsung vừa chính thức ra mắt Samsung Flip 2 tại Việt Nam, thế hệ bảng tương tác mới nhất của hãng. Samsung Flip 2 tiếp tục đem lại trải nghiệm viết và vẽ trực quan như trên giấy, gần như không có độ trễ.

Có thể kết nối điện thoại vào bảng để thao tác.

Ngoài việc là một bảng tương tác thông minh, Samsung Flip 2 nay còn được hỗ trợ các khả năng kết nối, cho phép chia sẻ tập tin lẫn hình ảnh thông qua các giao thức có dây lẫn không dây, phù hợp với nhiều thiết bị. Chiếc bút của Samsung Flip 2 sở hữu tốc độ nhận diện chữ viết nhanh nhạy và không hề xảy ra độ trễ, có khả năng nhận biết độ dày của các công cụ viết và phản ánh độ dày trên màn hình, tự nhiên như dùng bút dạ thao tác trên bảng trắng truyền thống, đây chính là một trong những yếu tố cải tiến nổi bật.

Có thể kết nối điện thoại vào bảng để thao tác.

Chiếc bút hỗ trợ bốn tùy chọn thông dụng: nét mỏng, tô sáng, tẩy xóa bằng ngón tay hay bằng cả lòng bàn tay. Với phiên bản mới, người dùng còn có thể chọn chế độ màu dầu hoặc màu nước và dùng cọ thật để vẽ lên trên màn hình, cho ra tác phẩm như một bức tranh thực thụ.

Bên cạnh đó, bút đi kèm Samsung Flip 2 hoàn toàn không có linh kiện điện tử bên trong, thay cho những chiếc bút hoạt động bằng mạch điện hay bút cảm ứng. Người dùng có thể thao tác linh hoạt trên màn hình bằng bút của Samsung Flip hoặc các dụng cụ tương tự khác, thậm chí là các thanh gỗ nhỏ thay thế.

Có thể kết nối điện thoại vào bảng để thao tác.

Samsung Flip 2 được bổ sung nhiều tính năng mới để nâng cao trải nghiệm người dùng như cho phép tự do ghi chú trên các tài liệu hoặc hình ảnh hiển thị trên màn hình, chuyển dữ liệu từ các thiết bị di động, máy tính, máy chủ hoặc USB cũng như thao tác gửi công việc đã hoàn thành từ bảng điện tử đến email, máy in, USB… và tính năng bảo mật thông tin lưu trữ.

Nhờ đó, khi cuộc họp kết thúc, màn hình hiển thị Samsung Flip 2 sẽ lưu trữ tất cả nội dung trên dữ liệu nền tảng trung tâm một cách an toàn, không cần các bản tóm tắt kích thước lớn.

Hệ thống bảo mật bằng mật khẩu sẽ bảo vệ toàn bộ thông tin trong cuộc họp và đảm bảo rằng chỉ những người dùng được phê duyệt mới có quyền truy cập thông tin.

Có thể kết nối điện thoại vào bảng để thao tác.

Một khi đăng nhập, những người tham gia cuộc họp có thể tải và chia sẻ nội dung nổi bật trên email hoặc bản in truyền thống và có thể lưu lại ghi chú cuộc họp vào ổ USB hoặc các nguồn bên ngoài khác.

Samsung Flip 2 phiên bản 65” có thiết kế đặc biệt cho phép màn hình có thể được gắn sát vào tường mà không có bất kì khe hở nào, phiên bản 55” có giá đỡ có bánh xe kiểu mới gọn nhẹ, giúp dễ dàng di chuyển.

Giá bán đề nghị của Samsung Flip 2 sẽ từ 55.000.000 đồng cho phiên bản 55” và từ 60.000.000 đồng cho phiên bản 65”.