Samsung hôm 20/3 giới thiệu ra thị trường Việt Nam loạt màn hình dành cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau: Màn hình Space thiết kế tối giản và linh hoạt; màn hình cong 4K UHD 32 inch UR59C dành cho những nhà sáng tạo nội dung; màn hình CRG9 độ phân giải 5K cho gamer; màn hình CR500 tràn viền ba cạnh với độ phân giải QHD.

Màn hình Space

Màn hình Space tập trung vào việc tối ưu hoá không gian làm việc. Space có chân kẹp trực tiếp vào bàn làm việc nhằm tiết kiệm không gian lên đến 40%, khiến bàn làm việc trở nên gọn gàng. Thanh đỡ điều chỉnh chiều cao của Space giúp chiếc màn hình có thể được lắp ráp và điều chỉnh phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Màn hình Space có thể được đặt nghiêng hoặc kéo ra từ tường, và cũng có thể đặt thấp xuống mặt bàn, mang đến sự linh hoạt tối đa. Nhờ đó, người dùng có thể lắp ráp, điều chỉnh màn hình phù hợp với nhu cầu và tầm mắt của mình.

Cáp nối chữ Y được giấu kín đáo phía sau màn hình, giúp cho bàn làm việc trở nên thẩm mỹ, gọn gàng hơn bao giờ hết. Space có phiên bản 27 inch độ phân giải QHD và phiên bản Space 32 inch hỗ trợ độ phân giải đến 4K UHD.

Màn hình UR59C 32 inch, màn hình cong 4K UHD

Màn hình này dành cho những nhà sáng tạo nội dung vì hội tụ hai yếu tố: thẩm mỹ và hiệu suất. Màn hình có độ cong 1500R và thiết kế tối giản giấu hết dây cáp. Độ phân giải 4K UHD hỗ trợ lên đến 1 tỷ màu sắc cho hình ảnh chân thật, điều rất cần thiết cho các nhà sáng tạo nội dung mang tính nghệ thuật.

Màn hình CRG9 49 inch, màn hình chơi game 5K siêu rộng độ phân giải cao

Với tỷ lệ khung hình 32:9 và độ phân giải 5K, chiếc màn hình cong CRG9 – 49 inch nhắm đến người dùng game thủ. Được thiết kế để trải nghiệm game tốt nhất, thiết bị cung cấp tốc độ làm tươi màn hình 120Hz với thời gian phản hồi nhanh 4ms giúp giảm thiểu độ trễ hình ảnh và độ mờ chuyển động, công nghệ HDR AMD Radeon FreeSync giúp giảm thiểu hiện tượng giật, nát hình ảnh và độ trễ tín hiệu đầu vào để đảm bảo tỷ lệ khung hình tốt nhất có thể cũng như trải nghiệm chơi game mượt mà.

Màn hình CR500 27 inch, màn hình tràn viền ba cạnh với trường nhìn rộng dành cho các game thủ

Với màu xám xanh dương đậm được đặt trên một chân đế chữ V mảnh mai nhưng cứng cáp, CR500 là màn hình vẻ ngoài thu hút dành cho những ai yêu game. Màn hình có độ phân giải QHD với tỷ lệ tương phản 3000:1 mang đến độ chênh lệch sáng tối tốt. Thời gian phản hồi nhanh 4ms giúp giảm thiểu độ trễ hình ảnh và độ mờ chuyển động, để người dùng dễ dàng theo kịp các trò chơi có nhịp độ cao. Thiết kế màn hình tràn viền ba cạnh mang đến phần nhìn rộng dành cho người sử dụng.

Màn hình CJG51 32 inch, màn hình sở hữu công nghệ Freesync

Cũng nhắm đến chơi game, chiếc màn hình CJG51 sở hữu công nghệ FreeSync giúp giảm thiểu hiện tượng giật, nát hình ảnh và độ trễ tín hiệu đầu vào để đảm bảo tỷ lệ khung hình tốt và trải nghiệm chơi game mượt mà. Thiết bị cũng cung cấp tốc độ làm tươi màn hình 144Hz với thời gian phản hồi nhanh 4ms giúp giảm thiểu độ trễ hình ảnh và độ mờ chuyển động, phù hợp để chơi các game như đua xe, thể thao…

Màn hình CJG50 27 inch, tối ưu không gian làm việc trên màn hình

Màn hình CJG50 có độ phân giải WQHD, độ cong 1800R của màn hình CRG50 cũng sẽ giúp giảm mỏi mắt khi người dùng tập trung vào màn hình quá lâu.

Màn hình Space phiên bản 27 inch có giá bán lẻ đề nghị 14.990.000 đồng, màn hình Space phiên bản 32 inch giá 16.990.000 đồng. Các màn hình khác chưa có thông tin về giá.