Ngoài việc là một bảng tương tác thông minh có thể viết và vẽ trực quan như trên giấy, Samsung Flip 2 nay còn cho phép chia sẻ tập tin lẫn hình ảnh thông qua các giao thức có dây lẫn không dây đa dạng, phù hợp với tất cả các thiết bị.

Ngày 8/11/2019, Công ty Điện tử Samsung Vina kết hợp cùng Công ty Sản xuất và Dịch vụ CMC và các đối tác đã tổ chức buổi giới thiệu, trải nghiệm sản phẩm Flip 2 cùng hệ giải pháp thông minh dành cho hội họp, đào tạo.

Samsung Flip 2 tiếp tục đem lại trải nghiệm viết và vẽ trực quan như trên giấy, vốn là thế mạnh của Flip, lên một tầm cao mới và gần như không có độ trễ. Ngoài việc là một bảng tương tác thông minh, Samsung Flip 2 nay còn được hỗ trợ khả năng kết nối vượt trội, cho phép chia sẻ tập tin lẫn hình ảnh thông qua các giao thức có dây lẫn không dây đa dạng, phù hợp với tất cả các thiết bị. Bảng tương tác Samsung Flip 2 thật sự là công cụ giúp tối ưu hóa năng suất, kích thích sự sáng tạo và hợp tác, phù hợp với rất nhiều môi trường như văn phòng, lớp học hay các công việc sáng tạo.

Samsung Flip 2 thật sự là công cụ giúp tối ưu hóa năng suất, kích thích sự sáng tạo và hợp tác, phù hợp với rất nhiều môi trường như văn phòng, lớp học hay các công việc sáng tạo.

"Là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực màn hình chuyên dụng trên toàn cầu, Samsung tiếp tục mang đến những sản phẩm đột phá dành cho doanh nghiệp, giáo dục và nhiều lĩnh vực khác. Chúng tôi tin rằng Samsung Flip 2 chính là công cụ hữu ích giúp người dùng có thể nhanh chóng nắm bắt ý tưởng, dễ dàng chia sẻ với nhau, nâng cao năng suất và hiệu quả công việc. Sự linh hoạt mà Samsung Flip 2 đem lại cho người dùng có thể nói là không có giới hạn”, Bà Nguyễn Y Mai, Phó tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết.

Tại buổi trải nghiệm, Samsung đã trình diễn các tính năng đột phá của Flip 2 như: bảng tương tác có tốc độ nhận diện chữ viết nhanh nhạy nhất trị trường, cho phép viết vẽ tùy chọn chế độ màu dầu hoặc màu nước, thể hiện nét mỏng, nét đậm theo độ dày của công cụ viết, cho phép tự do ghi chú trên các tài liệu hoặc hình ảnh hiển thị trên màn hình, chuyển dữ liệu nhanh gọn và đa dạng từ các thiết bị di động, máy tính, máy chủ hoặc USB cũng như thao tác gửi công việc đã hoàn thành từ bảng điện tử đến email, máy in, USB... và tính năng bảo mật thông tin lưu trữ chặt chẽ.

Một trong những xu hướng của hội họp và đào tạo hiện đại là ứng dụng công nghệ để tạo ra những buổi làm việc nhóm, những giờ học tập hiệu quả, sáng tạo, cho phép kết nối nhiều không gian. Samsung đi đầu về những ý tưởng và công nghệ đột phá, cùng công ty CMS – đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các giải pháp CNTT uy tín đã không bỏ lỡ xu hướng đó khi cùng nhau nghiên cứu, tìm kiếm, đưa Flip 2 kết hợp với các phần mềm hữu ích nhằm tạo ra giải pháp toàn diện cho văn phòng và các lớp học.

Các tổ chức giáo dục khi mua Samsung Flip 2 có thể tùy chọn tích hợp thêm hệ phần mềm – bài giảng tương tác iuPlus của công ty phần mềm iuEdu, mang đến cho giáo viên nhiều công cụ dạy học, hiệu ứng và trò chơi, giúp thầy và trò cùng tạo ra những giờ học sinh động, khắc sâu kiến thức. Tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, đã có gần 1.000 lớp học, tương ứng 40.000 học sinh – giáo viên sử dụng phần mềm và bài giảng của iuEdu, đồng nghĩa với hàng trăm nghìn tiết học đầy hứng thú đã được tạo ra cho hàng trăm ngàn em nhỏ ở bậc mầm non, tiểu học, hay các tổ chức giáo dục khác. Khi kết hợp với Samsung Flip, hệ bài giảng iuPlus càng thuận tiện tương tác hơn bao giờ hết. Giáo viên và học sinh có thể cùng thảo luận, chỉnh sửa, ghi chú, chia sẻ bài giảng, bài làm của người học tới các bậc phụ huynh một cách dễ dàng, tăng tính kết nối giữa nhà trường, gia đình và học sinh.

Không dừng ở đó, Samsung và CMS đã kết hợp Flip 2 với giải pháp hội họp trực tuyến của của các đối tác khác như Zoom (Mỹ), Logitech (Thụy Sĩ) để tạo ra những buổi làm việc, học tập trực tuyến sinh động, hiệu quả, cho phép kết nối mọi lúc mọi nơi, với chất lượng hình ảnh 4K sắc nét, âm thanh trong trẻo, tương tác, viết vẽ thoải mái, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các tổ chức giáo dục từ xa, các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh hay đối tác.

Thêm nữa, để tạo ra phương thức kết nối linh hoạt, Flip 2 còn được kết hợp với thiết bị trình chiếu không dây wePresent (Barco), giúp người dùng thuận lợi trong việc chia sẻ nội dung từ các thiết bị cá nhân, kể cả các thiết bị iOS (Apple), Chromebook hoặc Android lên Flip và ngược lại, mang đến trải nghiệm cộng tác hoàn hảo cho các phòng họp, lớp học hoặc bất cứ nơi nào mọi người làm việc cùng nhau.

Samsung Flip 2 tích hợp hệ giải pháp thông minh cho hội họp và đào tạo được Công ty CMS phân phối độc quyền tại Việt Nam, với mong muốn tạo ra môi trường làm việc, học tập sáng tạo, hiệu quả cho tất cả các tổ chức và doanh nghiệp.