Samsung WindFree™ - bí quyết ‘hạ hỏa’ mùa nắng nóng

Điều hoà thông minh Samsung WindFree™ có khả năng làm lạnh dịu nhẹ, tản hơi đều khắp phòng không gió buốt trực tiếp, lọc khí sạch hiệu quả, giúp tiết kiệm điện, an toàn cho cả người già và trẻ nhỏ…

Điều hòa không gió buốt

Ngày nay, những công nghệ hàng đầu từ các thương hiệu chăm sóc gia đình đã trở thành bí kíp giúp cải thiện chất lượng không gian sống của gia đình Việt. Một trong số các bí kíp độc quyền từ ông lớn Samsung chính là công nghệ WindFree với khả năng làm lạnh tức thì, không gió buốt trực tiếp, giúp cho môi trường sống của gia đình luôn mát mẻ, trong lành với hơi lạnh ổn định, tỏa đều trong không gian sống.

 Tận hưởng mùa hè, đánh bay nỗi lo về gió buốt

Thông thường, điểm hạn chế của máy lạnh chính là ở chỗ không khí lạnh chỉ tập trung ở phạm vi hẹp, dẫn đến một vài khu vực quá lạnh, gió thổi liên tục dễ gây bệnh đường hô hấp, nhất là đối với người già và trẻ nhỏ. Trong khi đó, những khu vực xa hơn lại nhận được ít hơi lạnh, không đủ mát. 

Thấu hiểu điều này, công nghệ WindFree từ Samsung cho phép căn phòng đạt được nhiệt độ mát lạnh một cách nhanh chóng mà không có gió buốt thổi trực tiếp. Thay vào đó, hơi lạnh sẽ nhẹ nhàng khuếch tán không khí qua 23.000 lỗ siêu nhỏ nằm rải rác ở mặt trước máy, tạo ra một làn gió thật dịu nhẹ, vừa duy trì nhiệt độ mong muốn vừa đem lại sự thoải mái và tốt cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình. 

Bộ lọc thông minh

Samsung WindFree được thiết kế 2 bộ lọc thông minh giúp hạn chế virus, vi khuẩn, bụi mịn và các tác nhân gây dị ứng trong không khí, được chứng nhận bởi tổ chức quốc tế CAC và Intertek.

Cụ thể, bộ lọc siêu bụi mịn PM 1.0 trên Samsung WindFree có khả năng lọc sạch bụi và kháng khuẩn. Trong khi đó, bộ lọc TriCare với 3 lớp lọc mật độ cao cùng lớp phủ Zeolite lọc sạch tối ưu, loại bỏ virus, vi khuẩn và các chất gây dị ứng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hai bộ lọc cho phép Samsung WindFree mang đến một bầu không khí trong sạch cho không gian sống, từ đó bảo vệ toàn diện cho sức khỏe gia đình.

 Bộ lọc siêu bụi mịn PM 1.0 được chứng nhận bởi tổ chức quốc tế CAC và Intertek

Nếu sử dụng máy lạnh hao tốn nhiều chi phí điện trước nay vẫn luôn là nỗi lo của các “tay hòm chìa khóa” trong gia đình thì với Samsung WindFree, các “nóc nhà” hoàn toàn có thể yên tâm bật điều hòa mỗi ngày để tận hưởng bầu không khí mát mẻ dễ chịu, an toàn cho sức khỏe với mức tiêu thụ điện năng siêu tiết kiệm nhờ công nghệ Digital Inverter Boost. Đặc biệt, khi hoạt động kết hợp cùng công nghệ WindFree và công nghệ làm lạnh thông minh AI duy trì ổn định nhiệt độ mong muốn, Samsung WindFree có thể giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

 Điều hoà thông minh Samsung WindFree™ - “Bật máy lạnh, tắt âu lo”

Không còn nỗi lo gió buốt, bụi siêu mịn, vi khuẩn mỗi ngày hay những con số gây giật mình trên hóa đơn tiền điện vào mỗi cuối tháng, vừa bảo vệ sức khỏe gia đình, Samsung WindFree thế hệ mới là giải pháp toàn diện chăm sóc không gian sống cho mỗi gia đình.

Hỗ trợ tối ưu từ thương hiệu “quốc dân” với công nghệ hiện đại

Không chỉ khẳng định chất lượng bằng những cải tiến công nghệ tiên phong, Samsung còn luôn chăm chút cũng như đầu tư vào các dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhằm đảm bảo sự nhanh chóng với tiêu chuẩn 5 sao. Samsung luôn xây dựng mạng lưới hỗ trợ người dùng với nhiều kênh hỗ trợ khác nhau phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Cụ thể, trong quá trình sử dụng điều hòa, nếu có bất cứ thắc mắc hay vấn đề về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung, người tiêu dùng có thể liên hệ Tổng đài Samsung để được tư vấn, phục vụ 24/7 miễn phí. Mọi thắc mắc và yêu cầu bảo hành cũng như bảo trì đều được phản hồi trong vòng 24 tiếng.

Thu Hằng

VinBrain và Microsoft Hoa Kỳ hợp tác phát triển trí tuệ nhân tạo trong y tế

Lần đầu tiên một startup công nghệ Việt đặt trọng tâm hợp tác HealthTech với Microsoft Hoa Kỳ, đánh dấu bước phát triển đột phá trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo của ngành Y tế Việt Nam.

Mỹ mở rộng lệnh cấm vận với Huawei

Reuters đưa tin, chính quyền Tổng thống Biden đã dừng cấp phép cho hầu hết các công ty xuất khẩu sang Huawei.

4 tuyến cáp quang biển cùng gặp sự cố: Nhà mạng “thúc” đẩy nhanh tiến độ sửa

Các nhà mạng lớn VNPT, Viettel đều cho biết đang tích cực làm việc với các đơn vị quản lý cáp quang biển quốc tế để nhanh chóng xử lý sự cố trên 4 tuyến AAG, APG, AAE-1 và IA.

Bitcoin tăng giá mạnh suốt 4 tuần qua, đã gấp 1.5 lần đáy

Sau khi tụt về 15.000 USD, mức thấp nhất trong vòng 2 năm trở lại đây, giá Bitcoin đã có cú quay đầu đầy ấn tượng.

CEO TikTok sắp điều trần trước Quốc hội Mỹ

Giám đốc điều hành TikTok, Shou Zi Chew sẽ có buổi điều trần trước Uỷ ban Năng lượng và Thương mại Mỹ vào tháng 3 tới đây, trong bối cảnh các nhà lập pháp đang xem xét kỹ lưỡng ứng dụng chia sẻ video có nguồn gốc từ Trung Quốc.

Thiếu hụt nhân sự, doanh nghiệp thuê ngoài dịch vụ giám sát bảo mật

Phải chuyển đổi số trong bối cảnh thiếu hụt nhân sự bảo mật, nhiều doanh nghiệp đang thuê ngoài các dịch vụ an toàn, an ninh mạng.

Chatbot ChatGPT sắp có đối thủ tại Trung Quốc

Theo nguồn tin của Bloomberg, Baidu chuẩn bị ra mắt chatbot trí tuệ nhân tạo (AI) tương tự ChatGPT của OpenAI.

Thêm tuyến cáp quang biển Liên Á gặp sự cố trong năm mới

IA (còn gọi là Liên Á) vừa trở thành tuyến cáp quang biển thứ 2 gặp sự cố trong năm 2023 và là tuyến thứ 4 mà các nhà mạng Việt Nam sử dụng vẫn đang có lỗi, chưa sửa chữa xong.

10 việc làm công nghệ được ‘săn lùng’ nhiều nhất năm 2023

Từ kỹ sư đám mây đến chuyên gia an toàn thông tin, trận chiến “săn đầu người” công nghệ năm 2023 sẽ tiếp tục khốc liệt, đi kèm với mức thu nhập hấp dẫn.

Rộ chiêu đánh cắp thông tin, chiếm đoạt tiền trong tài khoản ngày đầu năm mới

Đầu năm mới là thời điểm các đối tượng lừa đảo thường xuyên hoạt động. Các hình thức phổ biến trong dịp này là đánh cắp thông tin và chiếm đoạt tiền trong tài khoản.

Đang cập nhật dữ liệu !