Samurai

Cập nhập tin tức Samurai

Truyền thuyết ám ảnh về loài cua 'Samurai' có mai giống hệt khuôn mặt người

Loài cua đặc biệt với phần mai giống hệt khuôn mặt người, có tên là Heikegani hay thường được người dân địa phương gọi là cua Samurai.

Huyền thoại nữ chiến binh samurai đáng sợ nhất Nhật Bản

Tương truyền Tomoe Gozen chỉ huy 1.000 binh lính, bà không chỉ có sắc đẹp trời phú mà còn là một chiến binh samurai không biết sợ hãi và tàn bạo. 

Cất giấu trong người, "vũ khí mềm mại" của nữ Ninja có thể khiến địch thủ kinh hồn bạt vía

Mềm mại, nữ tính, nhưng một khi nữ Ninja đã ra tay thì vũ khí này có khả năng sát thương rất lớn, đặc biệt là khi đánh cận chiến.

HOT: Game thủ sẽ được trải nghiệm For Honor - sản phẩm mới của Ubisoft vào ngày hôm nay

(GameSao.vn) - Tin nóng hôm nay khi Ubisoft vừa chính thức thông báo tựa game mới nhất của họ sẽ phát hành trong tháng 2 nay có thể trải nghiệm trước và hoàn toàn miễn phí.

Những chi tiết thú vị mà Star Wars lấy ý tưởng từ văn hóa Nhật Bản

(GameSao.vn) - Nhiều fan hâm mộ chắc hẳn không biết rằng Star Wars được xây dựng dựa trên nhiều cảm hứng lấy từ Nhật Bản.

NXB Kim Đồng ra mắt truyện tranh người lớn

(GameSao.vn) - Nhà văn Trang Hạ đã chia sẻ như trên tại buổi trò chuyện “Chuyện tình yêu ai cũng có đôi điều muốn nói”.

Tình yêu nước Nhật trong tôi

Tôi cảm phục người Nhật khi họ biết học hỏi, tiếp thu những văn hóa tiến bộ từ bên ngoài nhưng vẫn đảm bảo duy trì bản sắc dân tộc, họ biết duy trì sự hài hòa giữa các tôn giáo,..

Võ sĩ samurai chém đôi bóng chày đang bay

Võ sĩ samurai Isao Machii đã trở thành một hiện tượng internet sau khi một đoạn video thể hiện sức mạnh về sự tập trung tuyệt vời và kỹ năng phản ứng siêu nhanh được đăng trên YouTube.

Những chuyện nhỏ giúp tôi hiểu sự thần kỳ Nhật Bản

Và thêm một lần tôi hiểu, sự thần kỳ Nhật Bản giản dị và có thể học, có thể làm được, bắt đầu bằng những việc làm nhỏ như thế, như thế…

Suýt mất tay vì trò chơi thử làm samurai

 Những thanh niên nghịch dại đã một phen hú vía vì nhát chém suýt chút nữa đã khiến một người mất tay.

Top những nhân vật 'sáng láng' nhưng 'ế' trong video game

(GameSao) - Điểm danh một số gương mặt đẹp trai, xinh gái trong làng game nhưng chỉ vì mải mê cứu thế giới mà quên đi hạnh phúc của bản thân dẫn tới tình trạng FA (Forever Alone) vô thời hạn.

Tân Thiên Long tổ chức giải đấu lớn sau hợp nhất

(GameSao) - Vào tháng 6 này, Tân Thiên Long sẽ tổ chức giải đấu dành cho các cá nhân mang tên Thiên Long Đệ Nhất. Giải đấu này được quan tâm đặc biệt ở tính chất bất ngờ, kịch tính khi mà Tân Thiên Long vừa có đợt hợp nhất máy chủ và Tân Thế Giới rầm rộ vừa qua.

Tân Thiên Long – Công Thành Chiến bùng nổ sau hợp nhất

(GameSao) - Những trận Công Thành Chiến giữa các thế lực trong Đại Thế Giới (hiện nay là Tân Thế Giới) luôn cuốn hút sự quan tâm của thế giới Tân Thiên Long. Sau hợp nhất, những trận chiến này càng trở nên nóng bỏng và kịch tính hơn bao giờ hết.

Tân Thiên Long: Chia tay máy chủ - hợp nhất tình bằng hữu

(GameSao) - Có những mối thù tưởng là vĩnh viễn, có những trận chiến tưởng không bao giờ kết thúc,… Nhưng cuộc đời không có gì là mãi mãi. Cũng như thế giới Tân Thiên Long đêm nay đang chứng kiến những cái nắm tay và ôm hôn thật chặt của hai thế lực đã coi nhau là kẻ thù truyền kiếp từ “hàng ngàn” năm trước.

Tân Thiên Long: Những trận chiến “siêu kinh điển” ở Thánh Hỏa

(GameSao) - “Một rừng làm sao có 2 hổ”! Mà một khi 2 “hổ” về chung một khu rừng thì rất có thể sẽ xảy ra những cuộc giao chiến long trời lở đất. Đó là cục diện của máy chủ Thánh Hỏa sau ngày hợp nhất.

Izanagi Online - siêu phẩm MMORPG trên mobile sẽ xuất hiện trong tháng 4

(GameSao) - Izanagi Online sẽ ra mắt ngôn ngữ tiếng anh trên thị trường Bắc Mỹ, đồng thời mở phiên bản thử nghiệm cho người chơi thử sức.

Phantasy Star Online 2 cập nhật phiên bản episode 2 vào ngày 05/03

(GameSao) - Phantasy Star Online 2 (PSO2) sẽ chính thức nâng cấp phiên bản mới đậm chất phiêu lưu vào ngày 05/03 tới đây với tên gọi “Adventure Begins” – Khởi đầu cuộc phiêu lưu.

16 bộ trang phục hiếm nhất trong Liên Minh Huyền Thoại (Phần cuối)

(GameSao) - Để kết thúc danh sách này, GameSao sẽ giới thiệu đến độc giả những bộ trang phục phần thưởng và gắn mác “PAX” được khao khát nhất.

Trải nghiệm thời Chiến quốc bùng nổ với Tekken Basara

(GameSao) - Tựa game gMO thẻ bài lấy cốt truyện từ đề tài lịch sử bi tráng trong bối cảnh nước Nhật thời Chiến quốc chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt vào lúc 10h00, ngày 25/11/2014.

Bạo chúa Oda: Từ gã khùng đến anh hùng thống trị thiên hạ

(GameSao) - Tekken Basara sẽ mang lại cho bạn hình tượng Oda Nobunaga thú vị hơn rất nhiều.