samuraixitin

Cập nhập tin tức samuraixitin

Tân Thiên Long tổ chức giải đấu lớn sau hợp nhất

(GameSao) - Vào tháng 6 này, Tân Thiên Long sẽ tổ chức giải đấu dành cho các cá nhân mang tên Thiên Long Đệ Nhất. Giải đấu này được quan tâm đặc biệt ở tính chất bất ngờ, kịch tính khi mà Tân Thiên Long vừa có đợt hợp nhất máy chủ và Tân Thế Giới rầm rộ vừa qua.

Tân Thiên Long – Công Thành Chiến bùng nổ sau hợp nhất

(GameSao) - Những trận Công Thành Chiến giữa các thế lực trong Đại Thế Giới (hiện nay là Tân Thế Giới) luôn cuốn hút sự quan tâm của thế giới Tân Thiên Long. Sau hợp nhất, những trận chiến này càng trở nên nóng bỏng và kịch tính hơn bao giờ hết.

Tân Thiên Long: Chia tay máy chủ - hợp nhất tình bằng hữu

(GameSao) - Có những mối thù tưởng là vĩnh viễn, có những trận chiến tưởng không bao giờ kết thúc,… Nhưng cuộc đời không có gì là mãi mãi. Cũng như thế giới Tân Thiên Long đêm nay đang chứng kiến những cái nắm tay và ôm hôn thật chặt của hai thế lực đã coi nhau là kẻ thù truyền kiếp từ “hàng ngàn” năm trước.

Tân Thiên Long: Những trận chiến “siêu kinh điển” ở Thánh Hỏa

(GameSao) - “Một rừng làm sao có 2 hổ”! Mà một khi 2 “hổ” về chung một khu rừng thì rất có thể sẽ xảy ra những cuộc giao chiến long trời lở đất. Đó là cục diện của máy chủ Thánh Hỏa sau ngày hợp nhất.