San Andreas

Cập nhập tin tức San Andreas

Chỉ vì không muốn game yêu thích của mình bị sỉ nhục, một thanh niên đã ăn 1 lúc 7 cái hamburger

Mất hẳn 35 phút, Stonie, anh chàng game thủ trong đoạn clip phía trên mới "nuốt" hết được đống thức ăn y hệt trong GTA San Andreas

14 hình ảnh "xưa và nay" cho thấy đồ họa một trời một vực của "Grand Theft Auto"

Vẫn là những địa điểm đó, tình cảnh đó, nhưng sự khác biệt và lên đời về phương diện hình ảnh của "Grand Theft Auto" quả là đáng ngưỡng mộ, trở thành tiêu chuẩn của thể loại thế giới mở hiện đại.

Những thảm họa có thể tận diệt loài người theo tiên đoán trong phim Hollywood

(GameSao.vn) - Đại dịch zombie, thảm họa nhiên nhiên, người ngoài hành tinh, trí thông minh nhân tạo là những kịch bản tận thế được yêu thích trong phim Hollywood.

Fruit Ninja tiếp nối Angry Birds được chuyển thể thành phim

(GameSao) - Tựa game chem trái cây huyền thoại này sẽ được chuyển thể sang một thể loại mới khiến mọi người cảm thấy vô cùng hứng thú.

Ngôi sao cơ bắp bị hạ nhục vì ngoại hình quá khổ

Bị đám bạn trung học chơi xấu vì quá béo, nhân vật của Dwayne Johnson quyết định tập thể hình mỗi ngày nhiều tiếng trong suốt 20 năm để trở thành điệp viên CIA.

'Quý bà điệp viên' về nhất, 'Insidious 3' phá kỷ lục doanh thu

 Cuối tuần qua, Spy (Quý bà điệp viên) đã vượt mặt bom tấn thảm họa 'Khe nứt San Andreas' giành ngôi quán quân phòng vé Bắc Mỹ còn 'Insidious 3' thu về 4 tỉ sau 1 ngày công chiếu tại Việt Nam.

Hình ảnh kinh hoàng trong phim thảm họa 'San Andreas'

 'Khe nứt San Andreas' khiến người xem choáng váng vì sức tàn phá khủng khiếp của trận động đất 9 độ richte đối với thành phố California.

Những điều mà fan lầm tưởng về Grand Theft Auto (Phần cuối)

Đối với một dòng game có tuổi đời lâu năm và nổi tiếng như Grand Theft Auto, việc tồn tại những bí ẩn gây tranh cãi là không thể tránh khỏi.

'Khe nứt San Andreas' không hoãn chiếu vì động đất ở Nepal

Hãng Warner Bros. quyết định chỉ thay đổi chiến lược quảng bá bom tấn về thảm họa 'San Andreas' chứ không rời lịch chiếu vì ảnh hưởng của trận động đất kinh hoàng tại Nepal.

San Andreas: Trận địa chấn nhấn chìm thành phố

Trong phim, Ray (Dwayne Johnson) là một lính cứu hộ trên máy bay trực thăng đang làm nhiệm vụ giải cứu nạn nhân của trận địa chấn, trước khi cơn sóng thần ập tới.

10 lý do khiến cho GTA: San Andreas vẫn là một game 'đỉnh' trong làng game (Phần 1)

(GameSao) - Ra mắt vào ngày 26/10/2004, từ đó đến nay đã hơn 10 năm nhưng trong tâm trí của người chơi, San Andreas vẫn xứng đáng là một trong những “huyền thoại” của ngành công nghiệp sản xuất game.